[ trì cầm quan ảnh ] tối phù hợp linh hồn
by a ly.
Conan chi ta không phải xà tinh bệnh quan ảnh thể
Chương 1:
...
[ lượng lớn ooc, nội dung vở kịch tùy cơ xuất hiện (là ba tuyển một rồi ~)...
Hội bái tháng bảy bí danh, bái xưởng rượu bí danh, công an chậm bái, còn lại chậm bái, bảo lưu Ike ca xuyên qua bí danh.
Giả thiết Ike ca cùng cầm gia là một đôi, đồng thời đã xác nhận quan hệ. Có lẽ sẽ có tư thiết? Có lẽ sẽ có hiểu lầm hướng về? Ai biết được ha ha...
[ ] bên trong chính là nguyên văn, hội xóa người "xuyên việt" tin tức.
...
Người mới người mới, hi vọng đại gia không thích chớ phun. ]
...
. . .
Mới vừa làm xong nhiệm vụ Ike Hioso chỉ là đơn thuần muốn nghỉ ngơi một chút, kết quả là ở trong giấc mộng, không hiểu ra sao xuất hiện ở này nơi kỳ quái.
Trầm tư một chút,
Nên không phải ba không Bàn Tay Vàng khiến cho sự.
...
Có điều, hắn đúng là cũng không có rất kinh ngạc,
Dù sao, ba không Bàn Tay Vàng đã đem tâm tình của chính mình ép đến cực hạn.
Hắn đều trải qua nhiều như vậy đột phát hiện tượng , cũng không kém lần này. Vì lẽ đó, coi như không có Bàn Tay Vàng, chút chuyện này còn không đến mức để tâm tình của hắn có gợn sóng.
...
. . .
A, nếu không phải,
Vậy này liền có chút ý nghĩa , có thể cho bình thản sinh hoạt tăng cường điểm lạc thú, này thật đúng là quá tốt rồi!
Ike Hioso trong mắt lập loè ra nồng nặc hứng thú.
...
. . .
Đang muốn , một màn ánh sáng xuất hiện ở trước mặt hắn.
Chậm rãi co rút lại trở thành một người hình dạng, sau đó hiển hiện ra.
Ở người này xuất hiện đồng thời, Ike Hioso cảm giác được một luồng không nói được sóng điện đảo qua hắn toàn thân.
. . .
...
. . .
Ike Hioso, Raki, con trai của tự nhiên...
...
Chính đang tiếp thu tin tức...
Tiếp thu trung...
Đích!
Tiếp thu thành công.
...
Như thế rõ ràng điện tử âm, để Ike Hioso nhớ tới hắn còn không xuyên qua trước, có đoạn thời gian internet hưng khởi hệ thống.
Cũng không biết trước mặt hắn có phải là cái kia đồ vật.
...
"Xin chào, ta là 001, tôn kính con trai của tự nhiên, lần đầu gặp gỡ, thật hân hạnh gặp ngươi."