(allShin) Bộ Lý Bất Đình

54 2 0
                                    

[tân trung tâm ] đi lại liên tục

"Thập quang thơ ca tụng · Kudo nhật 91h·71 bổng "

Thỉnh tiếp tục sinh động ở câu đố trên sàn nhảy đi, danh thám tử.

2w+ một phát xong, liên quan với Kudo Shinichi cùng hắn vụ án

Đi lại liên tục

/Jimmy. K

Một. Đoàn tàu

Từ Tokyo lái về Morioka Shinkansen nhanh chóng chạy , Harada Chie ngồi ở số bảy thùng xe hàng thứ ba, đó là một ba người chỗ ngồi, nàng ngồi ở tận cùng bên trong một bên.

Chie đoan đoan chính chính mà ngồi ở chỗ ngồi của mình, làm bộ ở xem phong cảnh ngoài cửa sổ, trên thực tế ở dựa vào dư quang lặng lẽ đánh giá ngồi ở đối diện nàng lão tiên sinh.

Đối phương xem ra đã tuổi quá một giáp, một đầu tóc bạc xử lý cẩn thận tỉ mỉ. hắn ăn mặc hợp quy tắc âu phục, trên mũi điều khiển một bộ viền bạc kính mắt, trước ngực đừng một cái bút máy, như là một vị tiểu thuyết gia.

Hắn đang xem một quyển tiểu thuyết, Chie đã thượng năm nhất , nhận thức không ít chữ Hán, quyển sách kia bìa ngoài thượng viết " tinh chi Trấn Hồn khúc ", nàng biết quyển sách này, là gần nhất rất dễ bán một quyển suy lý tiểu thuyết, nàng ba ba ở đem bán ngày thứ nhất liền mua.

Cha mẹ nàng là cuồng nhiệt suy lý ham muốn giả, cho tới từ nhỏ nàng ngủ trước cố sự đều là Holmes tiên sinh hoặc là Marple tiểu thư, quá lúc nhỏ kỳ thực nàng cũng không nhớ được quá nhiều nhân vật, chỉ là như vậy theo mụ mụ giảng giải nghe tiếp .

Thật sự có người có thể như trong tiểu thuyết thám tử như thế lợi hại sao? nàng có lúc hội suy nghĩ vấn đề này.

Chỉ là xem một người bên ngoài liền có thể phán đoán ra nơi ở, nghề nghiệp thậm chí gia đình thành viên, thật sự thần kỳ như vậy sao? Quả thực giống ma pháp như thế.

"Không phải phép thuật, chỉ là cần một ít hệ thống khoa học huấn luyện."

Chie bị sợ hết hồn, từ mình bên trong tiểu thế giới tỉnh lại, nàng hướng bốn phía nhìn một chút: nàng bên người vị trí không, đó là mẹ của nàng, hiện tại đại khái là ở toa ăn thùng xe; dựa vào quá đạo chỗ ngồi ngồi ba ba nàng Harada Hiromasa, hắn chính đang gọi điện thoại, vẻ mặt xem ra rất nghiêm túc.

Nàng vừa nhìn về phía đối diện lão tiên sinh, nghi hoặc méo xệch đầu.

—— là ở nói chuyện với Chie sao?

"Không sai."

"Là Độc Tâm thuật sao?" Chie trợn to hai mắt, "Gia gia là Ma Pháp sư sao?"

Đối phương khép lại thư, hướng về Chie lộ ra một hiền lành mỉm cười: "Chỉ là đơn giản quan sát."

"Thế nhưng ngài vừa đều không có xem Chie nha."

"Bất động thanh sắc quan sát chính là ta sở trường, tiểu cô nương ngươi vừa vẫn đang quan sát ta đi."

Nhìn lén lại bị phát hiện , Chie giác đến mặt của mình nhất định đã đỏ lên .

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ