(ReiShin) Phá Kén + Mất Trí Nhớ Ác Mộng

66 0 0
                                    

[ an kha / hàng tân / Bourbon kha ] phá kén + [ an kha / hàng tân ] mất trí nhớ ác mộng

[ an kha / hàng tân / Bourbon kha ] phá kén

by ngạn hạnh thẻ nhi

Summary: Vết thương theo phá kén lưu tại quá khứ xác không thượng

CP: Amuro Tooru x Edogawa Conan

Notes:

* nhân vật tử vong miêu tả có, tư thiết rất nhiều, cá nhân xp chiếm chủ

* an kha hai người đều hơi đen, chú ý

* nhân vật khả năng ooc, chú ý

—— trước mắt Edogawa Conan, là cái hàng giả.

Lời này nếu như nói cho những người khác nghe, 榎 mộc Azusa đại khái hội một mặt lo âu hỏi dò Amuro Tooru gần nhất có phải là nhìn cái gì kỳ quái tiểu thuyết hoặc kịch truyền hình, Mori Ran có lẽ sẽ trầm tư một lát sau cười nói làm sao có khả năng mà, này mấy cái cùng thông tuệ hài đồng chơi đến tốt bọn nhỏ phỏng chừng hội làm ra một bộ thế bằng hữu bất bình dùm khí thế, nói Conan chính là Conan.

—— nhưng hắn thật sự không phải.

—— vì lẽ đó Amuro Tooru không nói ra được.

Khoác hài đồng vỏ ngoài nam hài chính đang tiệm cà phê bên trong mím môi ly thủy tinh trung cuối cùng một cái băng già, bén nhạy nhận ra được tóc vàng người phục vụ tầm mắt sau theo ánh mắt nhìn lại, còn méo mó đầu biểu thị nghi hoặc.

Nếu là ở phát hiện dị thường trước nhìn thấy Edogawa Conan lần này vô ý thức động tác khả ái, Amuro Tooru tuyệt đối sẽ cười híp mắt tập hợp đi tới đùa hai phiên, tiếp tục hưởng thụ hắc miêu độc nhất chú ý.

Nhưng hắn hiện tại không tâm tình, cũng không có hứng thú.

Lần thứ nhất phát hiện dị dạng là ở mùa hè bãi biển, tiến sĩ Agasa cao tuổi quả thật có chút không chịu nổi ba cái hùng hài tử dằn vặt, suy đi nghĩ lại vẫn là hỏi dò Amuro Tooru có muốn cùng đi hay không cạnh biển chơi hai ngày. Tuy rằng bị đã dỡ xuống phòng bị Haibara Ai thổ tào nói hắn lại đi hưởng thụ tắm nắng liền hắc quá mức , nhưng Amuro Tooru vẫn là rất tình nguyện làm người giám hộ số hai.

Bãi cát ánh mặt trời, nước biển lạnh lẽo, hài đồng môn vung tay hô to sau nhằm phía đại dương Đại Hải, tiến sĩ Agasa phụ trách ở cây dù hạ chăm nom đồ ăn vặt cùng hành lý, Amuro Tooru ở cho xếp hàng đến cuối cùng Edogawa Conan phun chống nắng phun vụ.

Kết thúc xong chống nắng biện pháp sau Edogawa Conan còn ngoài ngạch cho mình bỏ thêm kiện chống nắng áo khoác, vốn là bạch nhuyễn sạch sẽ da thịt ở nửa trong suốt chất liệu bao phủ xuống có vẻ càng như một cầu hương thảo vị kem.

Amuro Tooru tùy ý tâm tư tràn lan, ngẫm lại mình đến mặc một bộ nút buộc đến đỉnh nhiệt đới phong cách hoa áo sơmi mới có thể hòa tan vào ngày mùa hè phong cảnh, dù sao trên người vết đao thương thương nếu như lộ ra nói không chắc còn tưởng rằng nơi nào xã hội đen đi ra hù dọa người ——

Tràn lan đến đây, Amuro Tooru đăm chiêu nhìn phía còn ở thu dọn vạt áo nam hài.

Cho dù bị nửa trong suốt quần áo che chắn, nam nhân cũng có thể rõ ràng phân biệt ra được Edogawa Conan cái bụng trắng nõn nà, dường như mới vừa trăng tròn con mèo nhỏ tể cái bụng, dấu vết gì đều không có.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ