[ Rye ba ] Vera Lorenzo khách sạn
p trạm: うる ôn tuyền ID: 31722496
Bourbon thay thế Vermouth dự họp một cái nào đó hội nghị. Ở Vermouth dưới chỉ thị, Rye trở thành hộ vệ của bọn họ, hai người bị sắp xếp ở hội nghị địa điểm Vera Lorenzo khách sạn. Bourbon không thích bị Rye hộ vệ, Rye cũng đối Bourbon bất chấp nguy hiểm thái độ cảm thấy gây rối, hai người mỗi lần đều sẽ trào phúng, phát sinh xung đột.
Loại này không liên quan Rye tửu cùng Bourbon, đang đối mặt một cái nào đó sự kiện thì, bắt đầu sinh ra khả năng bị đối phương hấp dẫn tự giác. . .
Sau đó, ở tiệc đứng hội trường, hai người đàn ông ác ý đến gần. . .
*
Cố sự giảng giải lấy khách sạn vì là sân khấu, hộ vệ Bourbon Rye bị bỏ thuốc, vì an ủi hắn mà tiến hành cố sự.
So với xích an kỳ, ngôn hành cử chỉ đều còn nhỏ, là không thuần thục hai người!
Chưa trao quyền chuyển phiên, xâm quyền lập xóa. Toàn bộ hành trình cơ phiên, có thể sẽ trật tự từ không thông vẫn sẽ có sai lầm chữ sai, có bao nhiêu tha thứ.
Chính văn:
Ở "Vera Lorenzo khách sạn", chỉ có số người cực ít mới có thể cưỡi chuyên dụng thang máy. Mặc kệ tích lũy bao nhiêu tiền, không có tư cách liền không cho phép cưỡi, rất nhiều người thậm chí không biết thang máy tồn tại.
Đêm nay, mười mấy tên có tư cách cưỡi người, thừa đi thang máy tụ tập ở lầu hai mươi bảy. Các nam nhân ở dày nặng bên trong trong đại sảnh hưởng dụng bữa tối sau, đem tâm tình nơi chuyển qua đồng nhất tầng phòng nghỉ ngơi, ngồi ở từng người trên bàn thảo luận sau này thế giới. Trong phòng có một đại bích lô, lò lửa cho bên trong mang đến ấm áp cùng ánh sáng. Thế nhưng, gian phòng độ sáng hạ thấp , đâu đâu cũng có bóng đen. Trong căn phòng mờ tối bày ra gia cụ đều là niên đại xa xưa thượng phẩm, ở đây các nam nhân cũng đều thân mang nhất lưu thợ thủ công định làm không vĩ dạ phục.
Bourbon cũng ăn mặc khảo cứu cấp một phẩm không vĩ dạ phục liền toà.
Làm trong tổ chức Thế Giới cấp xí nghiệp lớn hậu trường đại biểu, Vermouth vốn nên là ở đây, nhưng dựa theo quy định bất thành văn, nữ người tham gia cái này tụ hội là không được phép. Vermouth đối nhân mình giới tính mà bị cự tuyệt ở ngoài cửa sự thực hoàn toàn không có hứng thú, nàng lập tức bắt đầu tuyển chọn dự họp hội nghị đại biểu.
"Chính là gần nhất thường thường bị người nhấc lên người trẻ tuổi kia... Đúng, Bourbon. Để hắn thử một chút đi. Vừa vặn còn có công việc khác muốn xin nhờ hắn."
Lại như chọn mỹ giáp màu sắc như thế, đơn giản quyết định mình thế thân sau, Vermouth lập tức đem Bourbon gọi vào mình trụ khách sạn, không giải thích để hắn đứng trước gương, vì định làm thích hợp tụ hội không vĩ dạ phục, để quen thuộc may định làm. Để hắn làm.
Mấy chu sau, nhìn ăn mặc làm tốt không vĩ dạ phục Bourbon, Vermouth hài lòng nheo mắt lại.
"Thật đẹp."