[ nhanh tân ] thám tử cùng kỳ tích sư 01
* quỷ bí chi chủ bối cảnh (Anh quốc Victoria thời kì + vi Cthulhu), chỉ lấy làm gương bối cảnh, không ảnh hưởng xem.
* nguyên hướng về diễn sinh, không phải không tưởng.
* chỉ là muốn xem Đấu tử trưởng cánh. . .
by sấn loạn kiếm điểm cơm ăn
Backlund thám tử
"Nhanh lên một chút. . Mau hơn chút nữa. . ."
Sam chăm chú che vết thương, lảo đảo kéo chân chạy về phía trước.
"Chỉ muốn chạy ra phạm vi. . . Ta liền có thể —— "
Đát, đát, đát. Một trận quy luật tiếng bước chân từ phía sau truyền đến.
Sam nguyên lành nuốt nước miếng, hai chân nhất thời như bị đóng ở tại chỗ. hắn không bị khống chế nữu quay đầu lại, một bóng người mơ hồ chậm rãi từ trong bóng tối hiển hiện, sau đó một chút triều hắn đi tới. Trắng bạc ánh trăng chiếu lượng đối phương này thân đồng dạng trong sáng lễ phục, cùng tha phía sau đôi kia hoa mỹ tao nhã, phảng phất tiễn tháng sau lượng mới có thể may ra màu trắng hai cánh.
"Thiên!"
Sam ngạc nhiên nháy mắt, tiếp theo cấp tốc nhắm mắt. Người tiềm lực quả thật là vô hạn, hắn đời này chưa bao giờ phản ứng nhanh như vậy quá! Mặc dù như thế, hắn vẫn là thoáng nhìn mấy cây lông chim thượng phiền phức hoa văn. Không thể lý giải tin tức mang theo vặn vẹo uy hiếp, từ trong não dâng trào ra, từ trên xuống dưới trùng kích hốc mắt của hắn, màng nhĩ, xoang mũi. Một chút, chỉ liếc mắt nhìn, những thứ đồ này suýt chút nữa làm người phát điên! Sam nhu chiếp môi, khó khăn từ trong hàm răng bỏ ra hoàn chỉnh từ đơn: "Thiên. . . Thiên sứ?"
"Vị tiên sinh này."
Thiên sứ lễ phép đánh gãy đối thoại, tha đánh một hưởng chỉ, một viên bồ câu trứng to nhỏ lam bảo thạch rơi vào thiên sứ lòng bàn tay. Lam bảo thạch hiện ra mộng ảo tươi đẹp hào quang, như một viên rơi vào nhân gian tinh tinh.
"Ngươi biết Pandora sao?"
————————
————————
Keng linh ——
Chuông cửa lay động phát sinh lanh lảnh tiếng vang. Khẩn đón lấy, môn từ rìa ngoài mở ra, một vị mang cao quỳ lạy mũ, mang theo da trâu rương hành lý nam tử chậm rãi đi lên bậc cấp, cẩn thận nhìn chung quanh một vòng trong phòng trang hoàng.
Đây là một đống thuần khiết Victoria phong cách nhà, không thể xoi mói. Mộc sàn nhà sạch sẽ sạch sẽ, mặt đất bày ra trắng nõn thảm. Bích lô hình thức hào phóng, bích lô bên trái khoát tay công điêu khắc hồ Đào Mộc cái bàn, phía bên phải trên tường mang theo mấy cái nạm vàng khung tranh. Cửa hiên nơi có cầu thang đi về lầu hai.
"Không sai."
Nam tử hài lòng gật gù, đem viết có tên tuổi doanh nghiệp mộc bài treo ở cửa. Mộc bài thượng viết —— "Conan thám tử " .
Nam tử quét mấy lần, xác nhận không có sai sót sau liền đóng cửa phòng. hắn cởi cao quỳ lạy mũ, lộ ra một tấm ngũ quan nhu hòa tuổi trẻ khuôn mặt, chính là gần nhất danh tiếng chính thịnh tư gia thám tử —— Conan · Holmes.