[ nhanh tân ] vì nắm lấy túc địch với hắn kết hôn (một)
by cạnh biển tham
· nguyên bối cảnh trước tiên hôn sau yêu
· bản trung, làm hết sức hợp logic ngọt
·only nhanh tân, không bất kỳ cái gì khác CP khuynh hướng
· tư thiết đồng tính có thể hôn
—— chính văn ——
Kudo Shinichi, Nhật Bản Tokyo chất lượng tốt độc thân nam tính, gien ưu tú, tính cách ôn nhu, công tác ổn định, 28 tuổi đến nay chưa kết hôn dĩ nhiên trở thành bằng hữu thân thích đồng sự lãnh đạo trong mắt bánh bao.
Ở cái này nguyệt lần thứ mười từ chối lãnh đạo giới thiệu đối tượng sau, Kudo Shinichi rốt cục có chút tan vỡ .
Cha mẹ hắn đều không vội vã, chính hắn càng không vội vã, những kia cùng mình nửa sống nửa chín thân thích đồng sự ở thế mình gấp cái gì?
Buổi tối hôm đó, theo lệ cùng Yukiko cú điện thoại Kudo Shinichi không nhịn được oán giận vài câu.
"Ta nhìn bọn họ chỉ là lấy ta làm một ưu tú tài nguyên, lại không lợi dụng liền muốn hoang phế tự."
"Shinichi, cũng không thể nói thế nào, " đầu bên kia điện thoại mẫu thân thanh âm ôn hòa, "Có người giới thiệu cho ngươi đối tượng khả năng đúng là quan tâm ngươi, hi vọng ngươi có người có thể dựa vào nhau cùng chăm sóc."
"Ta lớn như vậy người còn cần người chăm sóc?"
"Làm sao không cần? Ran đã không biết đã nói với ta bao nhiêu lần ngươi đem mình mệt mỏi đổ suýt chút nữa tiến vào bệnh viện chuyện." Yukiko khẽ thở dài một hơi, "Chúng ta hiện tại đều quản không được ngươi , ta xem nếu là thật có cá nhân ở bên cạnh ngươi phối hợp ngươi cũng là việc tốt."
"Đừng a mẹ." Kudo Shinichi trực giác manh mối không đúng, mau mau nói ngăn lại cũng đã chậm một bước.
"Này, nếu như nói như vậy tìm cái đối tượng cũng rất tốt, ngươi không muốn những kia đồng sự giới thiệu người, ta cùng Yusaku cho ngươi tìm đều có thể đi."
Là vấn đề này sao? Kudo Shinichi xoa bóp mi tâm: "Ta không muốn, ta một người trải qua rất tốt đẹp."
"Ta biết, " Yukiko nở nụ cười, "Nhưng có thể hai người có thể trải qua càng tốt hơn đây? Liền quyết định như thế."
Nói xong cũng không giống nhau : không chờ Kudo Shinichi đáp lời liền treo.
... ...
Điện thoại sau khi Kudo Shinichi liền đem chuyện này quăng ở sau gáy , Yukiko đối chuyện như vậy nhiệt tình là muốn vừa ra là vừa ra, không chắc nàng ngày mai sẽ đã quên muốn cho mình tìm đối tượng sự.
Nhưng hắn không nghĩ tới, vẻn vẹn quá khứ hai tuần lễ, Yukiko dĩ nhiên thật sự cho hắn phát ra một phần bưu kiện.
Ở chính mình mẫu thân lệnh cưỡng chế hạ Kudo Shinichi bị ép mở ra bưu kiện, bên trong là mấy vị nữ hài cơ bản tin tức. Kudo Shinichi vốn là đối này không hề hứng thú, qua loa quét một lần liền bấm mẫu thân điện thoại.