[ Rei cảnh ] sống sót không cần lý do series
[ Scotch | Rei cảnh / ba tô ] ba tầng tiệc rượu giết người sự kiện
neko1123Ablack
Summary:
Không tra tư liệu, chẳng muốn báo động trước, yêu có nhìn hay không, ta thoải mái là được.
Rei chỉ ở trong điện thoại ra trận.
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Work Text:
"Cho nên nói —— ngươi tại sao cũng phải theo tới rồi."
"Nếu như không theo lời của ngươi, ngươi vừa nhìn thấy nghi tự tổ chức nhân viên liền muốn xông lên chứ?" Haibara Ai phiết quá mặt, chẳng muốn đến xem Edogawa Conan nỗ lực biện giải vẻ mặt, "Mà, tuy rằng ta cảm thấy ta cùng lên đến cũng ngăn cản không được ngươi, nhưng tổng có thể làm cho cái tên nhà ngươi có chút bận tâm."
Ha ha, nói tới cũng không sai. Edogawa Conan không sẽ cùng nàng tranh luận, đưa cho khom lưng mỉm cười người phục vụ trên tay mình thư mời, chạy đến đã tiến vào yến thính tiến sĩ Agasa bên người, chờ đợi Haibara sau đó ra trận.
Ba người bọn họ xuất hiện ở Beika khách sạn lớn nguyên nhân, còn muốn nói về tiến sĩ Agasa những kia cùng hắn như thế kỳ quái lại trải rộng các ngành các nghề các bằng hữu. Một người trong đó bởi vì thân thể nguyên nhân không cách nào ứng yêu dự họp, toại đem thư mời chuyển nhượng cấp cho hắn không giống lĩnh vực bạn tốt tiến sĩ Agasa.
Thụ yêu giả ở hồi phục bưu kiện sau có thể mời một đến hai vị thân thuộc cộng đồng trình diện, nguyên bản tiến sĩ Agasa muốn mang Haibara Ai buông lỏng một chút, nhưng mà tổ chức thành viên Sherry nhân mời phương tên mà kiên quyết từ chối —— Fukamoto sinh vật chế dược tập đoàn, từng là nàng thí nghiệm cung cấp vật thí nghiệm.
Đáng tiếc Edogawa Conan xuất hiện làm cho nàng kế hoạch thất bại. Ở trên ti vi nhìn thấy Fukamoto sinh vật chế dược tập đoàn tương quan trước · mười bảy tuổi nam học sinh cấp ba thám tử chạy tới hỏi dò Haibara Ai có biết hay không công ty này, vừa vặn va vào tiến sĩ Agasa mời Haibara hiện trường.
"Haibara không đi vậy ta đi được rồi, không phải vậy tiến sĩ một người cũng rất tẻ nhạt đi!"
"Ta xem ngươi chỉ là muốn đi thử tham một hồi có hay không tổ chức thành viên đi! Vừa nhìn thấy vụ án liền xông lên Edogawa Conan quân!" Haibara Ai vô tình vạch trần hắn diện mục chân thật, bị nói đúng tiếng lòng nam hài vuốt sau gáy không có phản bác, mà tiến sĩ bản thân nóng lòng muốn thử để hai người bọn họ cùng đi.
"Tuy rằng Ai đối với bọn họ có ấn tượng, nhưng cũng không nhất định thật như vậy đúng dịp gặp gỡ những người kia hoạt động mà."
Ôm như vậy tâm thái —— cùng với Haibara Ai trong lòng bất nhất quan tâm —— ba người ăn mặc thích hợp lễ phục đồng loạt đến phòng yến hội.
Tựa hồ tất cả bình thường.
"Xem ra lần này không cách nào như ngươi mong muốn , đại thám tử."