[ quan ảnh thể ] toàn dân Thẩm Phán 1
by một mình bồng bềnh Anh Hoa biện
Bài này trứng màu đều là hạ một chương một nửa nếu như có ngoài ý muốn hội cho thấy
Có thể trực tiếp chỉ giải tỏa cuối cùng một chương là tốt rồi, hoặc là hơi hơi đẳng một ngày liền đi ra
... ... ... ... ... ... ... ... ...
Đêm khuya vốn nên ngủ say Nhật Bản bị ầm ầm tiếng nổ mạnh thức tỉnh, Ekoda, Tokyo, Osaka đều phát sinh kịch liệt nổ tung, ánh lửa bắn ra bốn phía
Vũ cũng tới tập hợp cái náo nhiệt, bắt đầu chính là mưa rào tầm tã tựa hồ đang cọ rửa cái gì vừa tựa hồ ở che lấp cái gì
Ở này tiếng mưa rơi, tiếng nổ mạnh trung một tổ chức lặng yên kết thúc, trên cây Ô Nha kêu to vừa tựa hồ đang ám chỉ không tốt lắm tương lai.
Dài đến một tháng tác chiến làm cho tất cả mọi người đều mệt đến cực hạn, đêm nay cũng chính là cuối cùng đêm khuya, những nơi khác đã truyền đến thu võng tin tức tốt hiện tại chỉ còn dư lại tàng ở này toà Hoàng Kim thành bảo bên trong Karasuma Renya cùng một ít tinh anh nhân viên.
Ở ngoài pháo đài cảnh sát đẩy gió lạnh cùng mưa to mục không chuyển nhìn chăm chú nhìn chằm chằm cửa lớn, bọn họ đang đợi cuối cùng một tiếng Hào Giác.
Trong pháo đài đã máu chảy đầy đất, có tóc vàng tiểu mạch bì nam nhân bước nhanh đi qua tràn đầy thi thể hành lang, đi tới ở nơi sâu xa nhất tường trước khinh chụp ba lần. Mặt tường tùy theo bay lên, một đen kịt tiểu đạo xuất hiện ở nam nhân trước mặt.
Không do dự hướng về nơi sâu xa đi đến, đi qua chật hẹp tiểu đạo đi tới một cái cửa trước, đẩy cửa đi vào, trong phòng cũng không có mở đèn chỉ là đốt mấy cây ngọn nến, một lão già bán tựa ở đầu giường nhàn nhã uống cà phê trong tay chuyển động cái gì. Ngay ở hắn sau khi vào phòng viên đạn lên đạn thanh âm vang lên, tóc bạc sát thủ bán tựa ở trên tường, súng trong tay đối diện hắn huyệt Thái dương. Bourbon, ngươi còn dám tới. Không chút nào che lấp sát ý, bị hắn gọi là Bourbon người nhưng không có một chút nào bị thương chỉ vào sợ sệt tâm tình.
Gin ngươi đây là ý gì, ta nhưng là nhận được tin tức vội vàng cản tới cứu các ngươi. Nói đưa mắt tìm đến phía trên giường lão nhân, cũng là lần này kế hoạch cuối cùng mục tiêu Karasuma Renya
Ngươi hi vọng ta xưng hô ngươi như thế nào Bourbon? Vẫn là Amuro Tooru? Hay hoặc là công an Furuya Rei. Nhận ra được ánh mắt của hắn, lão nhân thả rơi xuống cà phê trong tay, chống gậy đem tài liệu trong tay đưa tới Bourbon, không, phải nói Furuya Rei trước mặt.
Trong tài liệu hắn tất cả tin tức đều rõ rõ ràng ràng phần tài liệu này phải làm phong tỏa ở hệ thống công an nơi sâu xa nhất mới là. hắn biểu hiện không khỏi xuất hiện một tia biến hóa
Để ta đoán xem ngươi là đi tới đến tham tin tức ? Vì là phòng ngừa có bom tạo thành lượng lớn thương vong, vì lẽ đó minh biết mình tiến vào cánh cửa này là cửu tử nhất sinh vẫn là tới sao. Thực sự là chán ghét quên mình vì người nha. Tư liệu lưu loát rơi xuống ở trên sàn nhà, trải qua mới bắt đầu kinh ngạc sau vẻ mặt của hắn lại khôi phục bình thường bình tĩnh khiến người ta không nhìn ra chút nào tâm tình.