[ Hagi tùng ] " thần du hí " sống lại giả thiết
by trong bình tửu
Hoạt động đoản đả: " thần du hí " tình hình chung
Gặp quần xuyên, gặp quần sống lại sao?
Sống lại giả thiết như sau:
Bài này trung cảnh giáo năm người đều làm trọng sinh trở về! Trừ Matsuda Jinpei ở ngoài, còn lại bốn người đều thuộc về các không liên hệ thế giới song song.
Chỉ có Matsuda Jinpei là duy nhất, mà chỉ có hắn phân biệt trải qua bốn cái thế giới, đây là hắn đời thứ năm, cũng là cuối cùng một đời.
Nhiệm vụ giả thiết:
Cảnh giáo bốn người: 1. Trừ bốn người bọn họ ở ngoài, muốn hướng về tất cả mọi người ẩn giấu sống lại giả thân phận.
2. Bảo đảm Matsuda Jinpei tồn tại.
Matsuda Jinpei: 1. Muốn hướng về tất cả mọi người ẩn giấu sống lại giả thân phận.
2. Bảo đảm bốn người tồn tại.
Năng lực giả thiết: Cảnh giáo năm người đều có ghi chép, đọc đương năng lực (đọc đương sau trừ người trong cuộc ở ngoài, không người phát hiện, nếu như cùng Matsuda tử vong trùng hợp, thì lại Matsuda ôm ấp ký ức. ), mặt khác Matsuda có phục sinh đặc tính, nhưng cũng không phải vô hạn, tự (vì sao có điều thẩm) giết bảy lần sau lại chết liền thật chết rồi, trong lúc hắn (vì sao có điều thẩm) giết, bất ngờ không đưa vào số lần.
Tinh thần diện mạo: Cảnh giáo bốn người vẫn tính bình thường.
Matsuda Jinpei ẩn hình tan vỡ trung.
Đây là cứu rỗi cùng bị cứu cố sự, cũng là cứu vớt cùng tự cứu cố sự.
————————————————————————————
1
Ở Anh Hoa bay lượn mùa, bầu trời vừa tảng sáng thời khắc, trong không khí còn mang có một chút hơi lạnh. Gió nhẹ lướt qua cong lên tóc, loan loan cuối sợi tóc sượt ở gò má bên ngứa.
Matsuda Jinpei trạm ở Thiên đài biên giới, hai mắt vô thần nhìn chân trời hoả hồng Thái Dương, liền như vậy chìm đắm ở thế giới của chính mình bên trong, liền hoàn cảnh chung quanh đột nhiên thay đổi đều không thể phát hiện.
Matsuda Jinpei là cái sống lại giả, nhưng hắn từ lâu quên, chính hắn đến cùng trải qua bao nhiêu đời. Trời cao phảng phất cùng hắn mở ra một ác liệt chuyện cười.
Làm Matsuda ở cái kia cao vót bánh xe quay trung, bị đâm mắt bạch quang bao phủ thì, một kỳ ảo âm thanh đường đột xuất hiện ở bên tai.
[ bị đông đảo thần linh sủng ái nhân loại, nếu như ngươi có cơ hội thay đổi qua đi cùng tương lai, đánh đổi là thời gian của ngươi, như vậy ngươi có thể hay không đồng ý? ]
Matsuda Jinpei xuyên thấu qua màu đen kính râm, nhìn đã rạn nứt, thậm chí có bé nhỏ mảnh vỡ bị đọng lại trên không trung bom sửng sốt . hắn không có ngốc đến đi hỏi ngươi là ai, đây là không phải thật sự. Matsuda ngắm nhìn bốn phía, yên tĩnh không hề có một tiếng động không gian, lơ lửng ở giữa không trung Asuka, chỉ có hắn còn có thể sống động.