(HeiShin) Linh Năng Trinh Thám Bách Vật Ngữ

77 0 0
                                    

[ bình tân ] [ bình kha ] linh năng thám tử bách Vật Ngữ

by FumiH

Summary

Hattori Heiji X Kudou Shinichi / Edogawa Conan in Japanese summer Kaidan (ghost story)

incl. original character

Ngày mùa hè quái đàm luận series.

Với linh lực đạm bạc thế giới, từng đời một truy tìm yêu.

* bổn thiên đựng nguyên sang gia đình nhân vật, nhiều tuyến tình cảm quan hệ cùng không chỉ một lần tuổi tác thao tác (Hattori gia FBI cảnh cáo cười), bộ phận chương tiết 18R.

[ bình tân ] [ bình kha ] linh năng thám tử bách Vật Ngữ một trong thần ẩn

Chapter Summary

Hattori Heiji X Kudou Shinichi / Edogawa Conan in Japanese summer Kaidan (ghost story)

incl. original character

Ngày mùa hè quái đàm luận series.

Với linh lực đạm bạc thế giới, từng đời một truy tìm yêu.

* bổn thiên đựng nguyên sang gia đình nhân vật, nhiều tuyến tình cảm quan hệ cùng không chỉ một lần tuổi tác thao tác (Hattori gia FBI cảnh cáo cười), bộ phận chương tiết 18R.

"Ngày hôm nay này tuyết rơi xuống lớn đặc biệt đây!" Hattori nhẹ nhàng nói. Bầu trời âm trầm như thiết, gió bắc từ lắng đọng xuyên đê thượng hung mãnh thổi tới lại đây, dính thành đoàn tảng lớn hoa tuyết đổ ập xuống nện ở hắn ngăm đen gò má cùng chóp mũi, giẫm tuyết đọng cùng miếng băng mỏng đi tới thiếu niên nhất thời xem ra như một con buồn cười Giáng sinh tuần lộc, "Conan-chan hội lạnh không? Dưới sự kiên trì quá cái này giao lộ liền đến cao lầu ác."

"Ngươi cá thể lực ngu ngốc có thể kiên trì nói sau đi." Tiểu hài nhi lườm hắn một cái, lướt qua hắn nhẹ nhàng mà bay qua đóng băng kiều diện, "Lại nói, 'Cao lầu' là cái gì a?"

Răng rắc một tiếng, Hattori trực tiếp tọa ở trên mặt băng xe trượt tuyết tự lao xuống sườn dốc, cười vui vẻ quay về Conan trực đụng tới. Trên đường sát đạo một bên thạch mất đi chính xác, xiêu xiêu vẹo vẹo hoạt tiến vào kiều hạ nhà trọ lâu bãi đậu xe vị, trống trải sân bãi kết liễu băng xác, Hattori tại chỗ chuyển lấy phân chuồng đến. Conan nhìn từ trên cao xuống mà quan sát hắn sái bảo, phát hiện trên mặt đất tất SKY HEIGHT PARKING LOT.

"SKY... Liền này 'Cao lầu' sao?" Nhà trọ lâu chỉ có 10 tầng tả hữu, có điều lâm lắng đọng xuyên, chu vi cũng đều là một hộ kiến, xem ra khá là dễ thấy.

"Đúng vậy, ở nông thôn chính là như vậy mà ~ nơi này liền này một đống đặc biệt cao." Hattori nhảy lên đến vỗ vỗ tán tuyết đi theo tầng cao nhất 11 lâu chuông cửa, "Kitagawa tang ngươi được, chúng ta đã đến . Ta là mới vừa cùng ngài gọi điện thoại Hattori!"

"Hattori tiên sinh ngài đã tới! Này?" Thang máy đến đứng tránh ra môn, ăn mặc thâm hậu vũ nhung phục bà già ôm một cái cây lau nhà hậu ở chỗ rẽ lầu, nhìn thấy Hattori thời điểm mặt nhất thời đổ hạ xuống, lùi về sau một bước trong tay nắm thật chặt mộc chuôi, bày ra phòng ngự tư thế, "Ngươi ai vậy?"

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ