(AkaAmu) Farewell My Ghost

90 1 0
                                    

[ xích an ]フェアウェル・マイ・ゴースト farewell my ghost

by ask

id=19823729

Tự chương

Đêm đen nhánh mạc hạ, một đám Hắc y nhân qua lại ở trong rừng rậm. Mảnh này bị rừng cây rậm rạp cùng đường cảnh giới phong tỏa khu vực, cho dù là địa phương cư dân cũng chưa từng nghe thấy. Truyền thuyết nơi này U Linh qua lại, bởi vậy không người dám tới gần. Võ trang đầy đủ, mang nhìn ban đêm nghi Hắc y nhân, dùng ngón tay lẫn nhau ra hiệu, cẩn thận từng li từng tí một xuyên qua cây lá kim lâm, phòng ngừa phát ra bất kỳ cái gì tiếng vang. Yên tĩnh trong rừng rậm, liền hồ ly cùng con cú mèo tung tích đều không nhìn thấy, bất kỳ âm thanh rất nhỏ cũng có thể thu nhận họa sát thân.

Vùng rừng rậm này đã là kẻ địch lãnh địa. bọn họ hành động cẩn thận, trước đó thu được tình báo cũng phi thường có hạn. Cạm bẫy cùng thích khách ẩn núp ở nơi nào, bọn họ không biết gì cả, chỉ có thể ngừng thở, lẻn vào rừng rậm tĩnh lặng bên trong.

Cầm trong tay súng tự động, dẫn dắt tiểu đội nam nhân danh hiệu vì là "Alpha One" . hắn tính cách cẩn thận, đối với kẻ địch không chút lưu tình. Những đội viên khác ngoại trừ "Alpha One" cái này danh hiệu ở ngoài, đối với hắn không biết gì cả.

"Bộ chỉ huy kêu gọi Alpha tiểu đội." Các đội viên tai nghe bên trong truyền đến đến từ bộ chỉ huy điện tử thông tin.

"Charles đem ở 180 giây sau hoàn thành an bài. Cắt vì là tay động thao tác hình thức. Chờ đợi Alpha tiểu đội chỉ thị."

"Alpha tiểu đội thu được. Dự tính 60 giây sau đến mục tiêu điểm."

Alpha One đáp lại sau, tiểu đội tâm lĩnh thần hội, tăng nhanh xuyên qua rừng rậm tốc độ. Nếu đội trưởng nói 60 giây sau đến, các đội viên nhất định phải tương ứng hành động.

Nếu như quá khứ chính là tương lai.

Nếu như tương lai chính là quá khứ.

Nếu như sắp phát sinh bi kịch, kỳ thực đã là đã từng đã xảy ra hài kịch.

Alpha One một bên dẫn dắt tiểu đội đi tới, một bên ở kính bảo vệ mắt thấu kính sau hồi ức quá khứ mỹ lệ cảnh tượng. Đó là hắn mất đi quá khứ, bị một ít người vô tình phá hủy quá khứ. hắn không cách nào dự đoán, sắp đột nhập mục tiêu điểm, đến tột cùng sẽ là tuyệt vọng vẫn là hi vọng.

"Nếu như còn có thời gian nhớ lại quá khứ, không bằng toàn lực ứng phó chạy về phía tương lai đi."

Tiểu đội xuất phát trước, một vị nữ tính đối Alpha One nói.

"Nhớ kỹ Longfellow —— 'Không u buồn hơn hồi tưởng quá khứ, muốn mặt hướng tương lai dũng cảm đi tới' . Bất luận ra sao kết cục chờ đợi ngươi, ngươi đều không có lý do gì trì trệ không tiến."

Chính như nàng từng nói, hắn hắn không có thời gian đi nhớ nhung quá khứ.

Xuyên qua rừng rậm, trước mắt đột nhiên xuất hiện một mảnh không gian trống trải, cùng chu vi rừng rậm hình thành so sánh rõ ràng. Trống trải trung ương, là một toà cũ nát kiến trúc, không có cửa sổ cùng lỗ thông gió. Cùng đơn sơ vẻ ngoài tuyệt nhiên không giống chính là, kiến trúc chu vi xây lên cao cao tường vây, che kín nghiêm ngặt lưới sắt. Lính võ trang đầy đủ trận địa sẵn sàng đón quân địch, càng tăng thêm mấy phần khí tức quái dị.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ