(all) Furuya Cảnh Thị Hắn Nước Sông Ngày Một Rút Xuống

212 2 0
                                    

[ cảnh giáo tổ ] Furuya cảnh coi hắn nước sông ngày một rút xuống (một)

by Lục Vân nạo nạo

Furuya cảnh coi từ lâu nước sông ngày một rút xuống, công an bên trong lưu truyền đến mức nhốn nháo.

Đang cùng các quốc gia thế lực trong ứng ngoài hợp, một lần tiêu diệt hết chiếm giữ Âu Á đại lục màu đen tổ chức sau, hắn trên người này cỗ thiếu niên khí phách tựa hồ cũng theo cái này thê mỹ sụp xuống màu đen vương triều cùng tiêu vẫn.

Hắn thụ phong chí cao vô thượng công huân, nhưng tiên thiếu lại bị thượng tầng thuyên chuyển.

Ngày xưa căng ngạo thanh niên vẫn chưa được hưởng một anh hùng nên có đãi ngộ, hắn bị sỉ nhục, bị lạnh nhạt, bị lưu vong đến quạnh quẽ bộ ngành làm nhàn chức.

Tự nhiên cũng có người truyện, này tối tăm không mặt trời bảy năm ở hắn trong lòng lạc rơi xuống sâu nặng mù mịt, máu me đầm đìa hai tay nhất định hắn "Tội ác đầy trời", chỉ có thể ở tổ chức dư bộ dưới sự đuổi giết lay lắt quãng đời còn lại.

—— trở lên nội dung xuất từ công an cùng cảnh coi thính lắm mồm tử chi khẩu

1. Bản này là có chút cảm tình tuyến, cảnh Rei cùng Hagi tùng, khả năng là nổi bật, cũng khả năng sơ lược, vì lẽ đó tag xem tâm tình.

ps: Rei ở trong tổ chức thời điểm là từng có quan hệ thân mật, đương nhiên không phải là cùng cảnh.

2. Đơn giản giảng một hồi năm người hiện trạng: Rei đề bạt đến cảnh coi, nhưng rất đáng tiếc không quá được có ích , Hiromitsu trực tiếp trở về Cảnh Thự love&peace, Matsuda bởi vì bị thương đi tới giám định khoa, Hagiwara điều trở về Kanagawa, đương nhiên đều có lý do. Tiểu đội trưởng mà, chính là kết hôn chờ ở lục soát một khóa.

3. Hai cái phản phái, một xấu công an, một xưởng rượu lẩn trốn nhân viên, vì lẽ đó Rei hai mặt thụ địch, khá là bị động.

4. Thời gian điểm là kha học hai năm, tiêu diệt tổ chức, Tiểu Kha đã là Shinichi .

Ngày mưa là thích hợp nhất hồi ức.

Ôn nhuyễn phong hội phát động trang tên sách, lương bạc vũ nhưng giội rửa hạ tỉ mỉ văn chương, dọc theo tinh tế loan loan chảy dài uốn lượn, cuối cùng điểm đến với một chỗ kinh niên chuyện xưa, lạc hạ sâu nặng mặc tí.

Liền hắn quên rồi kim giây di chuyển, bừng tỉnh hoàn hồn thì mới phát giác sắc trời dần muộn.

Cuối xuân thời tiết chính là như vậy, nửa giờ trước hắn còn có thể xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhìn thấy mây đùn gian tả vào mơ hồ, hiện tại nhưng là đèn rực rỡ sơ chiếu.

Minh mông hơi nước cùng rìa đường tràn đầy ánh đèn bổ sung lẫn nhau, người đi đường ở trong mưa dồn dập mà qua, nhưng không từng có quá trú lưu.

Cái này tốc độ xe đối với Furuya Rei tới nói vẫn là bảo thủ chút.

Hắn qua loa liếc nhìn mắt đồng hồ, mặc dù thêm vào muộn đỉnh cao đến trễ thời gian, đến sân bay vẫn là có thể so với dự tính sớm hai mười phút.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ