(all) Cùng Nhau Dưỡng Tiểu Gin

316 4 0
                                    

Đồng thời đến dưỡng tiểu Gin!

1

"Xuẩn hóa, liền cá nhân đều xem không được!"

"Không được a, này tòa nhà đột nhiên bị phong toả, có vẻ như là cùng tầng xuất hiện bom... Hạ xuống người trong không có Gin..."

"Lẽ nào bị phát hiện ? Ta đi bẩm báo mặt trên, các ngươi cho ta hảo hảo nhìn chằm chằm!"

Bán tóc dài cảnh sát chính một bên gọi điện thoại, một bên tiếp tục động tác trên tay, "Buổi tối ăn cái gì hảo đây? Mì sợi như thế nào —— "

"Tùy tiện, ngươi vẫn là trước tiên hủy đi lại nói "

"Yên tâm đi, thời gian sung túc vô cùng..."

Nhẹ nhàng tiếng cửa mở từ phía sau lưng truyền đến, Hagiwara nhạy cảm quay đầu, phát hiện là một choai choai hài tử, có điều...

Quần áo cực kỳ không vừa vặn, tùng lỏng lỏng lẻo lẻo miễn cưỡng treo lại, đỉnh đầu mũ che khuất hơn nửa khuôn mặt, phía ngoài cùng Hắc Phong y phần lớn kéo dài tới trên đất, chờ hắn ngẩng đầu nhìn lại đây, mới phát hiện đứa nhỏ này gò má ửng đỏ, bước chân phù phiếm, trạng thái vô cùng không đúng.

Gin tỉnh lại sau giấc ngủ phát hiện mình lại nhỏ đi , ngày hôm qua từ căn cứ sau khi trở lại hắn liền phát hiện thân thể tựa hồ có hơi dị dạng, vốn là không coi là chuyện to tát, kết quả ở khoảng rạng sáng, tâm tạng có loại bị mạnh mẽ nắm lấy cảm giác, phát tác thực sự là quá nhanh, lấy thể chất của hắn cũng không có thể đứng dậy liền ngủ say.

Đầu óc choáng váng, không cần thí cũng biết mình bị sốt , nhưng Gin nhất định phải rời đi nơi này, không thể bị tổ chức phát hiện, vị kia truy cầu trường sinh bất lão, nếu như cho hắn biết nhỏ đi sự...

Chỉ là không nghĩ tới mở cửa liền gặp gỡ sợi, Gin cũng không muốn để này quần yêu quản việc không đâu người phát hiện bí mật của chính mình, so như áo gió trung có thể so với kho vũ khí trang bị các loại.

Quá nặng , hiện nay chỉ có bảy tuổi hài tử căn bản là không có cách mang theo mấy chục cân áo gió từ nhiều người như vậy mí mắt lòng đất trốn, huống chi hắn còn có như chướng ngại vật giống như quần áo.

Suy nghĩ luôn mãi, Gin quyết định từ bỏ áo gió, dù sao coi như chỉ móc ra thương cũng sẽ bị gây nên sự chú ý của bọn họ, càng khỏi nói giấu diếm được tổ chức.

"Người bạn nhỏ, nơi này..." Rất nguy hiểm vài chữ còn không nói ra, Hagiwara liền thấy tóc bạc nam hài bỏ lại quần áo cũng không quay đầu lại hướng về cầu thang chạy đi, liền vội vàng đứng lên đuổi theo, ở nơi như thế này chạy loạn quá nguy hiểm , không có xuyên phòng bạo y trái lại thành ưu thế, ngay lúc sắp nắm lấy, Gin lắc người một cái, tuy rằng hiệu quả không phải rất lý tưởng, nhưng trốn rơi mất,

Tốt xấu là tổ chức chiến sĩ thi đua, hắn hãy cùng cái Nê Thu như thế, bán tóc dài cảnh sát thử nhiều lần đều không có bắt được, các đồng nghiệp không nhìn nổi, dồn dập đuổi tới muốn cần giúp đỡ, sắp tới cửa thang gác đều không có thể bắt trụ, lấy tốc độ như vậy thêm vào hắn quá dài quần áo... Xuống lầu thì rất khả năng vấp ngã, Hagiwara quyết tâm, vồ tới đóng kín tiểu tử hết thảy đường lui, thật vất vả mới đưa hắn ôm lấy, không kịp thở quân ——

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ