<045>
[ Enatsu nhớ tới muốn thử tham Vodka sự, mặt khác, bình thường Vodka tổng không sát ý khả năng là bởi vì vẫn cùng với Gin, bị ra lệnh trước sẽ không mình động sát tâm, mà hiện tại Gin không ở...
Danh hiệu cán bộ làm sao có thể không sát khí, nói không chắc cầu sinh muốn bạo phát sẽ kích thích đi ra , Vodka khẳng định là lén lút tàng nổi lên sát khí của chính mình...
Mà ông chủ nếu như đến xem bộ hạ cũng còn tốt, đi tới xem mình, vậy liền đem oa súy cho có thể ra lệnh cho thành viên vòng ngoài cán bộ Vodka.
Coi như ông chủ vẫn như cũ khả nghi cũng không có gì, ngược lại hắn gần nhất vẫn đang hoài nghi biên giới nhiều lần hoành khiêu, nhiều khiêu một lần coi như rèn luyện thân thể .
Lại nói, gần nhất Amuro Tooru đối với hắn hoài nghi độ ngã xuống, so với trước kia Enatsu làm gì đều muốn nhìn chằm chằm, hiện tại Amuro Tooru thậm chí bắt đầu vì kiểm tra điện thoại di động, chủ động trì hoãn bộ tốc, thoát ly Enatsu tầm mắt...
Chiếu tiếp tục như thế, trận này tràn ngập kinh hỉ lữ hành, e sợ hội chẳng mấy chốc sẽ tìm tới điểm cuối.
... Mà nếu như ông chủ một lần nữa có hoài nghi, bọn họ nói không chắc trái lại có thể lại ở bên ngoài nhiều chơi một lúc.
Ngược lại mặc kệ tốn thời gian bao lâu, Amuro Tooru cũng không thể tìm tới "Enatsu bày ra vụ án" mạnh mẽ chứng cứ.
Dù sao Enatsu thật sự chỉ là một chuyện lục phá án phổ thông thám tử, rất ít làm ra những kia tổ chức các cán bộ trong mắt "Ouzo" yêu làm sự.
Vodka bên kia, cũng không cần lo lắng quá mức, hắn nói thế nào cũng là Gin trợ lý, miệng vẫn là rất nghiêm. Cho dù đến tiếp sau có thể sẽ tình cờ không bị khống chế chính là biểu hiện ra "Bị kinh sợ" dáng vẻ, nhưng cái này kinh hãi nguyên, cũng có thể giải thích thành vốn là đối Vodka không quá thân mật "Bourbon" .
Amuro Tooru chắc chắn sẽ không trực tiếp đi hỏi Gin cùng Vodka, Vodka lại rất khả năng hướng về Gin báo cáo quá gặp phải chuyện của bọn họ, vì lẽ đó cũng không thể bị Bourbon chụp xuống.
"Vodka" cùng "Bourbon" hai bình này không có cấp trên cấp dưới quan hệ tửu, sẽ không tình báo liên hệ. Tự nhiên cũng sẽ không từ Vodka nơi đó, chảy ra "Enatsu = Ouzo" tin tức. ]
Tri tình hắc phương không nói gì: Ô Nha vẫn đúng là đem mình làm bạch cáp a?
Gin ngoài ngạch suy nghĩ nhiều một ít: Chẳng lẽ trước đây Ouzo đều là thật Tâm Giác đến mình rất vô tội sao? Này tiểu ác ôn.
[ Vodka ] mặt lộ vẻ sợ hãi: Đại ca! Ouzo muốn hại : chỗ yếu ta! Vân vân... Là cái kia ta... Có thể Ouzo đối với ta cảm thấy hứng thú!
Hồng phương không nhịn được lòng mang hi vọng.
Có cảnh sát nói thầm: "Rất ít làm... Xác thực, có thể tính làm bị cưỡng bức."
Này không đơn thuần là xuất phát từ không muốn đem thiên tài đẩy đi phe địch ý nghĩ, mà là thật cảm thấy 18 tuổi Enatsu còn có thể cứu, chí ít, từ cái tổ chức này bên trong...