[ cảnh giáo tổ ] triều vận cùng Thập Tự Giá
byきら
id=17399289
Chú ý sự hạng:
※ đây là hai lần sáng tác tác phẩm.
※ cùng chính thức, nguyên tác cùng người liên quan sĩ không quan hệ.
※ nhân tế quan hệ, tính cách, ham muốn các loại, cùng với những chuyện khác hạng, đây là một hư cấu thế giới, rất nhiều chuyện kiện đều là bịa đặt.
※ đem sẽ xuất hiện nhiều nguyên sang nhân vật.
※ xin đừng nên căn cứ quyển sách tiến hành cứu viện hoạt động, cứu mạng hành vi hoặc tâm lý phân tích.
※ bởi đây là một bộ hư cấu vụ án, cố sự trung quỷ kế cùng bí ẩn xin đừng nên tra cứu.
※ đây là ở wps công khai trước sáng tác tác phẩm.
Nói cách khác, ta ở đây viết một chút nhìn như chân thực nhưng trên thực tế cũng không tồn tại sự tình.
Thỉnh chỉ có đồng ý trở lên sự hạng người hưởng thụ bản tác phẩm.
***
Bị khung cửa sổ lấy ra thâm thế giới màu xanh lục, bị lưu ở phía sau.
Không ngừng biến hóa cảnh sắc, như là nước chảy một đi không trở về.
Bị nước mưa thoải mái lá cây, phản xạ bầu trời màu lam, sáng lên lấp loá, dưới ánh mặt trời có vẻ đặc biệt mềm mại. Có người nói, ở văn minh công cụ còn không phát đạt cổ đại, mọi người hội dùng thủy để thay thế tấm gương, mà vào giờ phút này lá cây, tựa hồ cũng có thể làm được điểm này.
Ngoài cửa sổ cảnh sắc mỹ lệ như vậy, phong cảnh như họa.
Ở cảnh sắc như vậy trung, tuổi trẻ cây cối mang đến sáng lên lấp loá tia sáng, đâm vào Matsuda không mở mắt ra được.
"A, quá chói mắt ?"
Ngồi ở bên cạnh hắn Hagiwara chú ý tới hắn dáng vẻ, săn sóc hỏi, cũng đem bàn tay hướng về bên cạnh rèm cửa sổ.
"Không cần, ta mang theo kính mát là tốt rồi. Cám ơn."
Matsuda hướng về hắn đơn giản biểu đạt lòng biết ơn, từ ngực trong túi tiền lấy ra kính mát, mang lên mặt, che khuất khuôn mặt anh tuấn của hắn. Màu xám đậm thấu kính sau, cảnh sắc vẫn y như cũ, nhưng cảm giác hơi hơi khá hơn một chút. hắn lông mày gian nếp nhăn cũng giãn ra. Nhưng mà, từ hắn hàng xóm phản ứng đến xem, hắn con mắt tựa hồ vẫn là chịu đến rõ ràng thương tổn.
Hagiwara ngẩng đầu lên, cười khổ một cái.
"Ngươi mang cái này đi cạnh biển thật sự không thành vấn đề sao?"
"Mà, cũng không có vấn đề đi."
"Nói đi nói lại, ngươi như vậy mang kính mát, có thể hay không bị sưởi thành phản phái Hùng Miêu a?"
"Đừng có đoán mò. Ở cạnh biển thời điểm ta nhất định sẽ hái xuống."
Ngươi một lời ta một lời, bọn họ lại như nói tướng thanh như thế, dễ dàng trò chuyện , hoàn toàn chìm đắm ở hai người trong thế giới. bọn họ không để ý người chung quanh, tăng cao âm lượng, bắt đầu tranh luận lên.