[ xích an ] phảng sinh Tiểu Hùng hội mơ thấy nhà thờ lớn à
Sphenoid019
Summary:
Teddy-Bear văn học
Notes:
Có thương tích cùng mất trí nhớ ám chỉ
Work Text:
001 Parsley, sage, rosemary and thyme
"—— Akai."
Furuya nói.
"Ngươi hùng có phải là ở động?"
Akai ở cạnh cửa quay đầu lại. Này hai con Tiểu Hùng vẫn cứ ngồi ở tại chỗ.
Yên tĩnh, an vị ở Furuya trên bệ cửa sổ, tựa ở cùng nơi, như cảm tình rất tốt như vậy.
Cho dù một ngày trước bọn chúng mới lần đầu gặp gỡ. Lúc đó Akai đem tân con kia Tiểu Hùng mang về nhà, Furuya nói: Để bọn họ đồng thời sưởi sưởi Thái Dương.
Ánh mặt trời yên tĩnh, này một đôi Teddy-Bear cũng thế. bọn nó chỉ là không có sinh mệnh Con Rối, dùng một ít cây bông cùng vải vóc bỏ thêm vào.
"Ngươi nói ai ở động?"
Akai xác nhận một lần. Furuya vẫn cứ nằm nhoài trên bệ cửa sổ, nhìn chăm chú phía trước, nói: ngươi hùng.
Nho nhỏ, xích màu nâu, Akai ở một năm trước mua về hùng. bọn họ chuyển tới nước Mỹ là ở đầu mùa xuân, khí trời vẫn cứ rất lạnh, Furuya thế hùng chức len sợi mũ cùng tiểu áo khoác.
Ngày hôm nay bắt đầu ngươi là Akai hùng. Một ngày kia Furuya tuyên bố. Akai hùng dùng con ngươi màu xanh lục về nhìn hắn, không thấy được là ý tưởng gì.
Một năm sau khi, ngay ở ngày hôm qua, Akai thế nó mang về bạn mới. Một con bơ sắc Tiểu Hùng , tương tự lông bù xù, phía sau cái mông có xoã tung một tiểu đoàn Mao Cầu.
"Tại sao nó có đuôi?"
Khi đó Furuya hỏi. Dù sao Akai hùng cái mông thượng không có thứ gì, nhưng bọn chúng phải làm là đồng nhất gian điếm bán ra.
Akai bưng bơ sắc Tiểu Hùng suy nghĩ chốc lát. Cuối cùng hắn trả lời:
"Khả năng là bởi vì, ngươi đều là muốn lợi hại hơn ta một điểm đi."
Vì lẽ đó đây là Furuya hùng. Furuya đối đáp án này rất hài lòng, hắn nói: Vậy ta cũng phải cho nó làm quần áo.
"Làm cái đẹp đẽ điểm đi... Ta trước đều mặc cái gì tới?"
Trong nháy mắt đó, Akai đầu ngón tay hơi nắm chặt một điểm. hắn lòng bàn tay chìm vào Furuya hùng mềm mại trong bụng, âm thanh vẫn cứ rất bình tĩnh:
"Ta cảm thấy mặc một bộ tạp dề liền không sai."
Không được, Furuya nói. Không đạo lý ngươi hùng xuyên chính trang, ta hùng xuyên lõa thể tạp dề.
Cuối cùng hắn cho Furuya hùng làm một bộ âu phục. Xám nhạt, cùng đẹp đẽ lam con ngươi rất đáp.
Giờ khắc này ăn mặc quần áo mới Furuya hùng đang ngồi ở trên bệ cửa sổ. Akai hùng ngồi ở nó bên cạnh, sau đó Furuya nói: Này con hùng ở động.