Tên nằm vùng Gin quan ảnh
Quan tiền đề tỉnh (tất xem)
by nói tận
Nguyên văn đến từ JJ thượng viết gió tây thái thái " tên nằm vùng Gin "
Có trao quyền:
Vòng tròn quá lạnh chỉ có thể tự cắt thịt đùi TAT
Lần thứ nhất viết, khả năng có ooc, khinh phun
Mang một điểm nói dối hướng về, bởi vì không muốn như vậy nhanh quay ngựa, tận lực che tất cả mọi người bí danh
————————————————————
Kiểu chữ nói rõ:
[ nguyên văn cùng miêu tả nguyên văn ]
< đến từ nguyên văn bình luận khu >(có lúc hội muốn kéo một ít thú vị bình luận chơi, có thể cho rằng màn đạn xem)
Hệ thống âm thanh
Bị che đậy tin tức ■■
—————————————————————
Quan ảnh nói rõ:
Số ghế: Dựa theo nguyên , hắc phương bên trái, không trong trận doanh gian, hồng phương bên phải
Quan ảnh nhân viên: Hết thảy ở " tên nằm vùng Gin " trung ra trận Conan nguyên nhân vật, vì lẽ đó không có Raki cùng tống những người khác.
Thời gian tuyến: Pisco chết rồi, đối ứng văn chương Chương 69: Sau thời gian tuyến.
" tên nằm vùng Gin " quan ảnh thể
Quan trước tất xem → tất xem
Thời gian tuyến: Pisco chết rồi, đối ứng văn chương Chương 69: Sau thời gian tuyến.
Làm Conan ở Ai này nghe được thân phận của Gin sau ý thức được trước kia mình trong mắt thám tử Kurosawa tiên sinh dĩ nhiên là đáng sợ phạm tội tổ chức thành viên sau hầu như mỗi ngày mất ngủ, nhưng ngày này hắn tựa hồ ngủ đến đặc biệt trầm, sau đó tỉnh lại sau giấc ngủ phát hiện mình ở một cái đen kịt xa lạ địa phương.
Lấy vì là mình bị bắt cóc Conan vừa muốn có hành động liền bị một trận chói mắt cường quang lung lay trở lại, một lát lần nữa khôi phục thị lực, hắn phát hiện mình chính nơi ở một cái to lớn rạp chiếu phim trung, bên người đều là mình người quen thuộc, cùng với xa hơn một chút nơi có một mình hiện tại hoàn toàn không muốn gặp lại người, tất cả mọi người ở đăng lượng sau xa xôi chuyển tỉnh.
Tháp tí tách ——
Thanh âm chói tai vào lúc này vang lên, hấp dẫn chú ý của mọi người.
"Đây là nơi nào?" Không biết là ai hỏi ra vấn đề.
Hoan nghênh đại gia đi tới ■■ rạp chiếu phim, nơi này sẽ vì đại gia mang đến đặc sắc cố sự, liên quan với ■ các ngươi ■ cố sự...
Phía dưới tuyên đọc rạp chiếu phim quy tắc:
1- bóng đen viện cố sự đến từ ■■, quan ảnh sau khi kết thúc đem thanh trừ ký ức.
2- bản không gian nghiêm cấm sử dụng bạo lực
3- rạp chiếu phim chỗ ngồi dựa theo đã biết trận doanh phân bộ, trận doanh thay đổi thì lại chỗ ngồi thay đổi