(GinShin) Chôn Sâu Hắc Ám

211 4 0
                                    

[ cầm tân ] chôn sâu hắc ám (1)

by như mây ở dã

* Kudo Shinichi là bị Gin từ một cái nào đó hội sở mua về

* bởi vì bị tiêm vào quá không biết tên thuốc, vì lẽ đó tóc toàn bộ biến là màu trắng, không phải biến già nua, chỉ là màu sắc thốn mà thôi, không tác dụng phụ

* hội phân vài thiên, có thể sẽ rất dài. Hành văn không được, chớ phun

——Gin mua lại một mới có 8 tuổi nam hài ——

Chuyện này rất nhanh sẽ ở trong tổ chức truyền ra, khởi đầu bọn họ còn cảm thấy chỉ là chơi náo động đến đồn đại thôi, không thể làm thật, mãi đến tận chân chính nhìn thấy lời đồn đãi kia trung nam hài mới chính thức tin tưởng này không phải đồn đại, mà là sự thực ——

Khi đó Gin mặt không hề cảm xúc đi qua, trong tay còn nắm một cái không thô không tế xích sắt, mà xích sắt một đầu khác nhưng là cái kia tên là "Kudo Shinichi" nam hài.

Nam hài không có xuyên quần cùng giầy, trên người chỉ qua loa mặc lên một cái áo sơmi màu đen, áo sơmi rộng lớn, bị người ở bắp đùi nơi đâm một kết, đó là chỉ có Gin mới hội thắt phương thức. hắn trên cổ mang theo màu đen vòng cổ, như con chó bị nắm hắn cũng không phản kháng, liền như thế yên lặng mà cúi đầu đi theo Gin phía sau.

Mấy cái nhìn lén người còn muốn theo sau xem cẩn thận chút, lại bị Gin tràn ngập sát ý ánh mắt quét qua sợ đến giải tán lập tức.

Nam hài đi qua một tấm phiến đóng chặt môn, cuối cùng theo Gin đi vào cuối hành lang một cái phòng.

Hiện tại, Gin ngồi ở trên ghế, chống đỡ đầu chợp mắt, trước người nam hài như là mất cảm giác tự quỳ trên mặt đất, cái cổ đã bị vòng cổ lặc ra một vòng hồng ngân.

Gin híp lại mắt quan sát trước mắt thuận theo nam hài, xác nhận không phải giả ra đến sau khi dùng lành lạnh âm thanh nói rằng "Ngẩng đầu."

Kudo Shinichi nghe tiếng ngẩng đầu, trường kỳ ngược đãi hạ trong mắt của hắn chỉ còn dư lại mất cảm giác, nhưng này song lam mâu vẫn rất trong suốt. Tuy rằng chỉ có 7 tuổi, nhưng có cùng bạn cùng lứa tuổi không giống lạnh lùng cùng bình tĩnh, cái này cũng là tại sao Gin muốn mua lại hắn nguyên nhân.

Gin đem xích sắt sau này lôi hai lần, nhìn nam hài chậm rãi đứng lên, hắn cũng chậm rãi hỏi "Ta mua ngươi, ngươi nên gọi ta cái gì?" Kudo Shinichi không hề nghĩ ngợi liền nói ra "Chủ nhân" hai chữ, điều này làm cho Gin có chút không vui, hỏi "Ngươi, cũng là như thế gọi người kia ?"

Kudo Shinichi là hắn từ hội sở một người đàn ông trong tay mua về, vì lẽ đó 'Người kia 'Chỉ chính là bán gia.

Kudo Shinichi buông xuống mắt "Là, nếu như ta không như thế gọi sẽ bị đánh." Gin đăm chiêu mà nhìn hắn, đưa tay đem hắn vớt lên đặt ở cái ghế trên tay vịn "Không thích, đổi một."

Nam hài bị động tác của hắn làm cho cứng đờ, hơi nhấc mâu hồi đáp "Là, tiên sinh."

Lúc này cửa phòng bị một tóc vàng nữ nhân đẩy ra, trong tay còn cầm một đống lớn bao lớn bao nhỏ, nhìn thấy nam hài quay đầu lại nhìn nàng thì ánh mắt sáng ngời, cười híp mắt ngồi vào đối diện bên giường vỗ vỗ bên người vị trí, ra hiệu nam hài ngồi lại đây.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ