(HagiMatsu) Hoàn Mỹ Anh Rể

58 0 0
                                    

[ bạo nơi tổ ] hoàn mỹ anh rể

by Lục Vân nạo nạo

Lại tên " nguy hiểm chi em vợ "

Ba mươi hai chị gái phong vận chính nùng, hoàn mỹ anh rể hắn muốn chết muốn sống, em vợ môn bách mị ngàn kiều, hảo đồng kỳ môn các hiển thần thông.

1. Toàn viên tồn tại if hướng về

2. Thời gian điểm là kha học hai năm, tức cảnh giáo tổ 30 tuổi, Chihaya tỷ 32, Yokomizo cảnh sát 36

3. Tổ chức đã diệt, nhưng này không trọng yếu

4. Yokomizo cảnh sát là Chihaya tỷ quan phối, toàn văn từ vị này Âu Đậu Đậu cảnh sát thị giác triển khai, đi miêu tả hắn thị giác hạ mấy vị cảnh sát tiên sinh, bạo nơi tổ cùng công an tổ đều là lương dân a

5. Thông thiên khuếch đại khôi hài thành phần rất nặng, Yokomizo cảnh sát sâu trong nội tâm cả kinh một sạ

6. Có cp hướng về, cảnh Rei là thuần khiết, chỉ có Hagi tùng, liền cuối cùng một điểm mà xem mà quý trọng

Hắn gọi Yokomizo Jūgo, từ nhỏ bởi vì rơi xuống đất so một người đàn ông khác chậm mấy tiếng, dẫn đến hắn chỉ có thể làm cái đệ đệ.

Bọn họ nói, hắn là nhân vì là mình giáng sinh đến chậm chút, thâm giác cha mẹ sủng ái phân phối không đều, vì lẽ đó nuôi thành hơi có chút nặng nề tính tình.

Tất cả đều là nói láo.

Có điều này không trọng yếu, trọng yếu chính là hắn thành công ở 36 tuổi năm ấy thuận lợi đuổi tới hết thảy Kanagawa nam cảnh thèm nhỏ dãi ba thước phong con gái thần, từ đây tình trên đường một ngựa tuyệt trần đem ca ca của hắn súy đến rất xa.

Càng quan trọng chính là, gần nhất hai người chuyện tốt sắp tới.

Hắn theo Hagiwara Chihaya trải qua nàng gia mấy lần, Chihaya cũng đã gặp cha mẹ hắn, song người nhà họ Phương đều phi thường hài lòng.

Hắn hiện tại mỗi ngày nhìn đi làm đàng hoàng trịnh trọng banh khuôn mặt, kỳ thực khóe miệng đều sắp nhếch đến trên trời , phấn hồng tán tỉnh bay đầy trời, toàn bộ Kanagawa cảnh cục đối với hắn mài đao soàn soạt cũng giận mà không dám nói gì.

Nhiên mà hết thảy này ở hắn gặp phải người đàn ông kia sau khi hoàn toàn thay đổi.

Ngày đó hắn trước sau như một lòng đất sớm ban ở giao thông bộ dưới lầu chờ tâm tâm niệm niệm tiểu bạn gái kiêm chuẩn vị hôn thê (hắn mình phong ), nhưng là nữ thần không đợi được, trước tiên đẳng đến chính là nữ thần đệ đệ nắm đấm.

Hắn bưng vết thương, nỗ lực đè lên muốn vo thành một nắm lông mày.

Đó là Chihaya đệ đệ, Chihaya đệ đệ chính là hắn chuẩn em vợ, chuẩn em vợ ước bằng em vợ, này bốn bỏ năm lên một hồi lại thành hắn thân đệ đệ a.

"Ngươi cái này tra nam!"

Không hiểu ra sao bị quan lên bất nghĩa tên hắn đương nhiên nhẫn không được, này vừa ngẩng đầu khỏe, hai người đều trực tiếp con ngươi địa chấn.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ