(all) Kim Sắc Lạc Diệp

243 3 1
                                    

[all] màu vàng lạc diệp

by hộp

Hoàn thành nhiệm vụ sau Hiromitsu đệ trình điều động xin thư, quyết định về Nagano huyền

Chờ một năm, ở huynh trưởng bên người tìm cái nhàn chức tu dưỡng cả người, thuận tiện rửa sạch sẽ trên người mình Whiskey vị.

Là có chút chính kinh sa điêu tiểu ngọt bánh.

————————————

Sáng sớm Uehara Yui ở trong thang máy gặp phải Yamato Kansuke.

Uehara Yui: "Ngày hôm nay là Takaaki đệ đệ chính thức điều nhiệm tháng ngày, chính là cái kia ôn nhu đáng yêu hài tử, trước Takaaki cho chúng ta xem qua bức ảnh cái kia."

"Đây là ta chuyên môn khảo khúc kỳ, để hoan nghênh đứa bé kia trở lại Nagano."

Hai người sóng vai hướng đi văn phòng đi ngang qua hỏi ý thất thì phát hiện bên trong đăng còn sáng cho rằng là ngày hôm qua không có đóng, Uehara Yui đẩy cửa ra.

Râu ria xồm xàm Hiromitsu ngồi ở kẻ tình nghi đối diện hút thuốc: "Thẳng thắn từ rộng, đừng lãng phí thời gian, chúng ta thủ đoạn đặc thù ngươi không chịu đựng nổi."

"Hiện đang phối hợp khả năng phán ngươi tòng phạm, ta không muốn nói nhiều ."

Thấy cửa mở , Hiromitsu đứng dậy vỗ vỗ quần áo.

Hai người kia hắn đã thấy hình, là Takaaki ca tay trái tay phải.

"A, là thượng nguyên tỷ cùng đại cùng ca đi, chào buổi sáng, tại hạ Morofushi Hiromitsu là Morofushi Takaaki vô dụng đệ đệ."

"A, a chào ngươi chào ngươi, chào buổi sáng." Uehara Yui còn không từ nhận thức cùng hiện thực tương phản trung lấy lại tinh thần, nói chuyện có chút dại ra. Trái lại Yamato Kansuke từ phía sau vào nhà vài bước lắc đến Hiromitsu trước mặt thoải mái tự giới thiệu mình: "Ta là Yamato Kansuke, sau này kính xin nhiều chỉ giáo."

"Nơi nào nơi nào, ta trước đều ở Tokyo bên kia làm chức quan văn, nên thỉnh hai vị chỉ giáo mới là."

Mấy năm nằm vùng sinh hoạt để Hiromitsu luyện thành một thân gặp người nói tiếng người gặp quỷ nói chuyện ma quỷ bản lĩnh, đối mặt trình độ loại này lời khách sáo thành thạo điêu luyện.

"Ta vừa tới liền nghe nói có người muốn thẩm, tự chủ trương bang huynh trưởng làm chuyện này, nên... Chưa cho đại gia mang đến quấy nhiễu đi." Hiromitsu trảo nắm tóc biểu hiện ra thật không tiện dáng dấp.

Dứt lời liền dẫn hai người đi ra ngoài, nhanh chóng quen thuộc địa hình là mỗi cái tay đánh lén nên có cơ bản kỹ năng, chỗ này hắn đi qua một lần liền đại thể thăm dò chấm dứt cấu cùng mỗi cái gian phòng phụ trách nội dung. Hiện tại hắn nên theo hai người kia đi phòng hội nghị nhỏ thợ khéo làm giao tiếp, như phỏng vấn như thế nói nói mình am hiểu cùng không am hiểu.

Uehara Yui đi được mau mau, chủ động gánh vác lên người dẫn đường chức trách , vừa đi vừa mở miệng giới thiệu Nagano huyền Cảnh Thự lịch sử cùng nhân vật chủ yếu, đứng mũi chịu sào chính là đến nay còn không ló mặt Morofushi Takaaki.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ