(all) Phạm Tội Lũy Thừa 400 Nhân Viên Cửa Hàng

201 3 0
                                    

[ Amuro Tooru quan ảnh thể ] phạm tội lũy thừa 400 tiệm cà phê nhân viên cửa hàng

by phòng thí nghiệm 996 làm công người


1

Đúng là quan ảnh thể... Nhưng làm nền siêu trưởng, thật sự siêu trưởng, ít nhất còn có một chương mới có thể viết đến đề tài chính...

Thời gian tuyến là xưởng rượu bị diệt, Furuya Rei bị thương nghỉ ngơi, nhưng bởi vì rảnh rỗi không chịu nổi lại trở về Poirot làm công; Conan đã biến trở về Kudo Shinichi, Ai vẫn như cũ lấy thân phận của Haibara Ai sinh hoạt.

Bởi vì cá nhân ta hứng thú, vì lẽ đó quan ảnh hội phần lớn tập trung vào Amuro Tooru cùng Bourbon, cơ bản sẽ không đề cập Furuya Rei cùng công an thân phận.

Có một nguyên sang nhân vật, không có tác dụng gì, thúc đẩy hạ nội dung vở kịch.

Bản này sát vách không linh cảm thời điểm lại càng.

22/5/5 tăng thêm tất xem thanh minh:

Không có đoàn sủng nội dung vở kịch, không có! Không muốn ở ta văn hạ chỉ trích tại sao một số nhân vật không thích không hiểu Furuya Rei, không có nhân vật là vì yêu thích người khác mà tồn tại.

Nếu như là ôm "Làm cho tất cả mọi người đều đau lòng Furuya Rei" loại ý nghĩ này đến, kiến nghị không nhìn.

Cho ta tới nói còn không bằng "Làm cho tất cả mọi người đều sợ hãi" nghe vào càng có sức hấp dẫn một điểm.

Chỉ là thỏa mãn không xong công an bì XP giải trí tiết làm mà thôi.

Phiên ngoại quay ngựa, không nên hỏi rồi!

23/6/20:

Tác giả thấu tả người, không viết cp cũng là thấu tả người.

Ma thỉnh trước tiên ca ta.

——————————

Lục soát một khóa người lấy nghiêm nghị vẻ mặt vây quanh ở bàn hội nghị bốn phía, như gặp đại địch nhìn chằm chằm trên bàn một bộ nho nhỏ kính không số.

"Khụ khụ khụ, " vóc người kiều tiểu áo blouse trắng nhân viên nghiên cứu xoa xoa tay, ho khan hai tiếng, kéo về tầm mắt mọi người, "Chư vị, ta mới nhất thành quả nghiên cứu thế nào? Rất lợi hại đi."

"Bất luận nhìn thế nào đều chỉ là một bộ phổ thông kính mắt a." Megure Juzo bắt đầu nỗ lực mang theo kính mắt, lại phát hiện kính mắt chỉ có hắn nửa cái mặt lớn, ngượng ngùng từ bỏ.

"Ô, đã quên kính mắt là dựa theo ta nhỏ bé làm, nơi này chư vị khả năng chỉ có Miwako mới có thể đái thượng đi." Nhân viên nghiên cứu đẩy đẩy che khuất nàng nửa tấm mặt kính mắt, một bộ "Không phải lỗi của ta" dáng vẻ.

"Ai, ta sao?" Đột nhiên bị điểm đến tên Sato Miwako Đậu Đậu mắt, nhận mệnh cầm lấy kính mắt thử nghiệm mang theo, "Là như vậy phải không?"

Đeo kính Sato cảnh sát cũng thật là đẹp, Takagi cảnh sát bưng yếu đuối "Rầm rầm" trái tim nhỏ, toàn bộ nam cảnh sát hầu như đều bốc lên tiểu Hoa hoa, ngoại trừ nhân sinh Doanh gia Megure cùng Shiratori.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ