[ tên kha quan ảnh thể ] xưởng rượu chiến sĩ thi đua Bourbon-chan
by A Ly
Duyệt trước báo động trước:
① là lấy Rei (hắc ba) làm trung tâm quan ảnh thể, thế nhưng đựng chút ít đối quan phối miêu tả.
② chính văn tiến độ chầm chậm, bàn giao nội dung rất nhiều.
Hiện nay 5k+ thế nhưng vẫn không có tiến hành đến chính thức quan ảnh tình tiết.
③ liên quan với Rei cp tự do tâm chứng, bản thân khá là ăn tạp.
④ đối chính văn nội dung có nghi vấn có thể tư tin, cũng có thể trực tiếp ở bình luận khu bên trong đề, không cần kiêng kỵ quá nhiều.
⑤ trứng màu bên trong có hạ một chương quan ảnh nội dung.
Nếu như trở lên cũng không có vấn đề gì, là có thể xem chính văn rồi.
Kha học thế giới nào đó không biết tên rạp chiếu phim.
"Không có môn, đây là một hoàn toàn đóng kín không gian." Edogawa Conan, không, hiện tại nên gọi hắn là Kudo Shinichi, cùng ba người kia hội hợp sau tổng kết đến ra cái kết luận này.
Hắn nhíu chặt lông mày, bất động thanh sắc cùng nhìn sang Hattori Heiji trao đổi cái ánh mắt. Mấy người dựa lưng vào nhau, thời khắc cảnh giác tất cả xung quanh.
Kudo là ở trong giấc mộng đi tới nơi này nơi kỳ quái.
Hattori, Hakuba, cùng với cái kia cùng hắn trưởng có chín phần giống nhau tự xưng là Kuroba gia hỏa, cũng là cũng giống như thế.
Bốn phía bày ra chỉnh tề ghế dựa, trước mặt là một tảng lớn màu đen dịch tinh bình mạc. Nếu như không phải loại này kỳ quái mời phương thức, hay là Kudo thật sự hội cho rằng nơi này chỉ là cái phổ thông rạp chiếu bóng mà thôi.
Hơn nữa...
Hắn âm thầm cầm quyền, hiếm thấy có chút mờ mịt.
Ta là làm sao biến trở về đến ?
Rõ ràng không có cảm nhận được loại kia xé rách giống như đau nhức.
Loại này không tìm được nguyên do, xem ra không phải khoa học hiện tượng để hắn đánh đáy lòng cảm thấy bất an, sầu lo một lần vượt trên thành công khôi phục thân thể vui sướng.
Một lát không có người nói chuyện.
Hattori chống cằm thỉnh thoảng miết một chút Kudo, Kudo rơi vào thế giới của chính mình bên trong suy tư, Hakuba nhìn chăm chú trong tay dừng lại bãi châm đồng hồ quả quýt trầm mặc không nói. Kuroba nhìn hai bên một chút, có chút không chịu được loại này vắng lặng bầu không khí, hắn giơ lên cao hai tay, đánh hai cái hưởng chỉ, muốn sinh động một hồi bầu không khí ——
Kết quả chuẩn bị kỹ càng bồ câu còn không bay ra ngoài, viện trên đỉnh liền rơi xuống một đám đông người.
Hắn đột nhiên thu tay về.
Rơi xuống người trong, số ít người tìm tới cân bằng một chếch lăn an ổn rơi xuống đất, đại đa số người chật vật té thành một cục.