[ xích cầm ] chiết thủ
Tô tích (aluneth)
Summary:
Being haunted, being chased.
Akai Shuuichi | Oki ya SubaruGin (Lutantei Conan)
Work Text:
1.
Gin xuất hiện lần nữa ở tầm mắt bên trong thời điểm, Akai Shuichi giác đến trái tim của chính mình phảng phất bị mạnh mẽ nắm lấy . hắn xem ra cùng trong ấn tượng không giống nhau lắm, Akai không nói ra được cụ thể nơi nào không giống, khả năng là toàn thể khí chất cái gì, nói chung không phải bên ngoài biến hóa —— nam nhân hướng về hắn đi tới, vẫn như cũ tỏa ra dài lâu tóc bạc, phát theo đuôi bước tiến hơi vung lên, vẫn như cũ bao bọc dài đến đầu gối sẫm màu áo gió, vành rộng mũ dạ hạ mặt mũi tái nhợt bị già đến chặt chẽ. Từ xa đến gần, nam nhân bóng người dừng lại ở mười mấy mét ở ngoài, Akai không hề khó khăn nhận ra Gin. Thẳng thắn nói, kỳ thực không làm sao biến, rất nhiều lúc đều là như vậy, hắn phi thường tỉnh táo đây chỉ là trong lòng mình ngạnh một cây gai. Akai không thấy rõ Gin vẻ mặt, cái trán hạ tóc mái che lại phần lớn con mắt.
Sau đó hắn ý thức được là Gin đến phó mình ước, mà không phải mình ngẫu nhiên gặp Gin. Một phương diện rình cho hắn một ít không thể phỏng đoán ảo giác, hắn nên quản quản mình làm càn tự phụ .
Đến hẹn người quen cũ liếc mắt liền thấy Akai, cách một con đường hướng về hắn gật đầu ra hiệu, nguyên bản nhỏ bé động tác bị ồn ào tâm tình phóng to, đang cuộn trào trong dòng người như viên chói mắt cái đinh. Đoàn người sẽ không biết cùng nhau chờ đèn tín hiệu người đàn ông tóc dài đã từng đã làm gì, nhưng có người biết, trưởng đinh xuyên qua lòng bàn tay của hắn đem hắn cùng quá khứ cốt nhục đinh cùng nhau. Bên cửa sổ Akai bỗng nhiên giác ra lúng túng, sai mở rộng tầm mắt thần.
Hắc y tổ chức diệt một năm sau, bọn họ lại một lần gặp mặt .
2.
"Đã lâu không gặp. Akai tham viên."
Trò chuyện đối tượng hầu như là đảo mắt an vị ở mình đối diện, áo gió góc viền quyển dắt sơ qua lạnh lẽo không khí, đẩy kéo thức cửa gỗ khung thượng mang theo đón khách linh phát sinh âm thanh lanh lảnh, giống như trước như thế. Akai còn không từ đâm thủng cốt nhục đau đớn trung hoãn quá thần, hoảng hốt trong lúc đó hoài nghi mình có phải là nhảy qua một đoạn ngắn thời gian. Hơn nữa danh xưng này... Cũng thật là khách khí.
Thuộc về quá khứ nam nhân cởi mũ dạ, lấy xuống khăn quàng cổ —— hắn lúc này mới chú ý tới nam nhân vây quanh khăn quàng cổ, xốp vàng nhạt dương nhung chất đống ở cái cổ chu vi, thở ra hà hơi sấn đến nam nhân càng trắng bệch một chút. Gin ung dung không vội thu dọn bởi vì tĩnh điện nhếch lên thái dương tóc rối, đem bọn chúng vuốt thuận chỉnh tề đừng đến nhĩ sau. hắn hai tay khoanh bãi ở trên bàn, nhấc mở mắt chờ đối phương trả lời.
Akai do dự một lát, thiểm về đoạn ngắn ở trong đầu nhảy lên, từ một năm trước một lần cuối tìm hiểu đến bọn họ ban đầu gặp lại lần đầu tiên. Ký ức so với hắn nghĩ đến còn muốn ngoan cố, đem bọn họ dây dưa trải qua hoàn hoàn chỉnh chỉnh, chu đáo, sự không lớn nhỏ mà phủi xuống cho hắn xem, chứng minh có vài thứ cũng không phải là như vậy dễ dàng lãng quên. So như sóng triều hải lưu, lại tỷ như dịch thệ hoa hồng, hay hoặc là là vừa theo Gin đẩy cửa mà vào nát tuyết. Cho dù quá khứ cũng sẽ lưu lại dấu vết, phai màu mặt vỡ vĩnh viễn hội trát ở trong lòng.