[ xích an ]curry and coffee stand BEANS
byフジクラゆーと
id=17459116
** mở màn **
Đó là hai tuần lễ trước chuyện. Ở lượn lờ khói thuốc tiểu thiêu điểu điếm quầy hàng chỗ ngồi, ngồi ở Furuya bên cạnh Akai đột nhiên nói: "Ngươi có hứng thú hay không làm ta người yêu?"
Cuối tháng tám một thứ sáu nhiệt đới buổi tối, ở tân kiều cái cầu cao hạ. Mang theo đèn lồng màu đỏ tiệm này tràn ngập hoài cựu bầu không khí, chật ních sau khi tan việc thả lỏng đi làm tộc, quầy hàng ghế vây quanh khảo lô vờn quanh, trác tịch thì lại kéo dài tới trên đường phố, bầu không khí nhiệt liệt phi phàm. Furuya cũng vừa hay hưởng thụ cùng Akai lần đầu đơn độc uống rượu, uống đến vi huân, không ngừng nói một ít nói chuyện không đâu việc vặt, bia chén một chén tiếp một chén, điểm không ít món ăn, hai người vừa ăn một bên cười. Akai tình cờ xuyên câu nói, để đề tài tiếp tục tiếp tục tiến hành, Furuya cảm thấy khát nước liền lại điểm tửu, thời gian bất tri bất giác đã qua hai giờ. Bất kể là nói vẫn là nghe đều cảm thấy thư thích tự nhiên, bởi vậy làm Akai nhắc tới "Người yêu" thì, Furuya cũng là mất tập trung nghe.
"Ha ha, ngươi nói để ta làm ngươi người yêu? Đây là một nhiệm vụ gì sao?"
"Không phải nhiệm vụ, là chuyện riêng tư."
"Ồ? Chuyện riêng tư!"
Furuya một bên cười, một bên gặm một cái đã lương đi kê xương mềm, tinh tế nhai : nghiền ngẫm sau nuốt xuống. Tư nhân, trong cuộc sống sự. Nói cách khác, này không phải công tác. Sau đó, là người yêu. Không phải trong công việc sự, mà là trong cuộc sống người yêu. Người yêu...
"... Hả?"
Mãi đến tận ý thức được khả năng này là biểu lộ thì, Furuya mới bỗng nhiên dừng lại, đã qua một phút. hắn cẩn thận từng li từng tí một quan sát Akai vẻ mặt, phát hiện đối phương này mang tính tiêu chí biểu trưng con mắt màu xanh lục chính ôn nhu nhìn kỹ mình, tâm tư lập tức đình chỉ .
—— nên làm gì?
Đây là Furuya ở tiếp thu được biểu lộ sau cái thứ nhất nghĩ đến.
Akai đem một cánh tay đáp ở trên bàn, hơi hơi dựa thân thể đối mặt Furuya. Furuya từ từ đưa mắt dời về phía Akai đầu ngón tay, sau đó sẽ quét đến bên tay chính mình, lẳng lặng mà đem ăn một nửa xuyến xuyến thả lại bàn trung. Trước mắt là đã uống một nửa đệ ngũ ly bia, bãi ở trên bàn khảo xuyến cùng ăn một nửa đôn đậu hũ.
Ở tiến vào tiệm này trước, Furuya cùng Akai quan hệ cũng không tính thân mật. Cứ việc quá khứ Furuya đối Akai có mang sát ý cùng phẫn nộ, nhưng ở hợp tác phá hủy bọn họ nhiều năm lần theo cái tổ chức kia sau, những tâm tình này từ lâu tiêu tan. Năm gần đây, bọn họ trong lúc đó quan hệ duy trì ở vẻn vẹn là công tác liên hệ trình độ. Nhưng mà, chính là bởi Furuya quá khứ thái độ, dẫn đến thuộc hạ của hắn môn đến nay vẫn cứ đối Akai cùng với FBI đồng sự có mang địch ý. Vì không ảnh hưởng sắp cử hành ủy lạo biết, Furuya quyết định mời Akai đi ra uống rượu, nỗ lực sớm hoãn và bầu không khí.