(AkaAMu) Phiến Nhĩ

73 0 0
                                    

[ xích an ] mảnh nhĩ

by hoa quý

id=21079251

00.

Đốm lửa tung toé, múa ở trước mắt.

Cảm nhận được nóng rực da thịt, tay nhỏ tìm kiếm trợ giúp, nhưng cái tay kia nhưng ở nhiệt lượng trung thống khổ nhăn nheo.

"——— "

Nỗ lực lên tiếng, nhưng chỉ có thể hít sâu một hơi, yết hầu lập tức truyền đến đau đớn kịch liệt. hắn lập tức ý thức được cổ họng của chính mình bị vết bỏng .

Không cách nào lên tiếng. Ý thức được mình không thể ra sức mười tuổi nam hài, một thân một mình, bị cháy hừng hực hỏa diễm hoảng sợ nuốt chửng.

01.

Này gian thương vụ khách sạn gian phòng to nhỏ vừa phải, đủ để chứa đựng mấy ngày hành lý, cũng không là xa hoa phòng xép, cũng không phải giá rẻ quán trọ. Akai đã ở đây ở hai ngày.

Sau khi tan việc, hắn muốn tẩy đi một ngày mồ hôi. FBI công tác cũng không giống người môn tưởng tượng như vậy, chỉ dựa vào trí lực liền có thể hoàn thành, có lúc cũng cần cận chiến. Ngày hôm nay, hắn bị phái đi hiện trường, bắt lấy phụ cận phát sinh cướp đoạt phạm. hắn chạy 1 dặm Anh xuyên qua đường phố, đối mục tiêu phạm nhân tiến hành bắt. Tình huống thông thường, hắn hội dùng thương xạ kích phạm nhân chân, nhưng vì lý do an toàn, hắn thay đổi chủ ý. Lúc đó, hắn nhìn thấy cướp đoạt phạm phía trước đẩy một chiếc trẻ con xe, Akai thu hồi chuẩn bị móc súng lục ra tay, tàn nhẫn mà đá một cước trên đất thổ. Này một hồi, hắn bị vung lên bụi bặm làm cho mặt mày xám xịt.

Nước nóng lâm ở trên người, màu trắng hơi nước mịt mờ bốc lên. Nước gội đầu, hộ phát tố, cuối cùng là sữa tắm. Không biết bắt đầu từ khi nào, hắn rửa ráy trình tự đã cố định xuống, từ không tùy ý thay đổi. Mười mấy năm qua, hắn vẫn duy trì loại này bất biến tiết tấu. Nước nóng, bạch khí, xà phòng thơm hương vị. Bọt màu trắng theo tắm vòi sen dòng nước vào thoát nước khẩu, từ trên xuống dưới, thuận theo quy luật tự nhiên chảy xuôi.

"Vì sao lại là nàng đây?"

Hắn bên tai vẫn cứ vang vọng ban ngày người bị hại gia thuộc bi thống âm thanh. Này khàn cả giọng gào khóc, vừa là không muốn thừa nhận hiện thực, lại làm tốt tiếp thu sự thực chuẩn bị. Bi thương giáng lâm trước sự phẫn nộ, bi thương sau khi sự phẫn nộ, không lời nào có thể diễn tả được sự phẫn nộ, khiến miệng môi của hắn run rẩy kịch liệt.

Tắm vòi sen tiếng nổ vang rền đâm vào lỗ tai của hắn, nhưng người bị hại gia thuộc âm thanh vẫn cứ lái đi không được. hắn đột nhiên vặn chặt vòi nước, nước nóng đình chỉ chảy xuôi. Mái tóc ướt nhẹp lắc lư trái phải, giọt nước từ cuối sợi tóc nhỏ xuống.

Đột nhiên, hắn nghe được trên hành lang truyền đến thanh âm kỳ quái. Này không giống khách sạn người phục vụ vội vàng chạy tới chỗ cần đến tiếng bước chân, cũng không giống ngày hôm qua vào ở thương vụ nhân sĩ ăn mặc ngạnh thuộc da hài âm thanh. Đó là một loại bất quy tắc kim loại tiếng va chạm, như là trong bao đồ vật phát sinh âm thanh. Tối làm người bất an chính là, không có tiếng bước chân. Thanh âm kia như là có người ăn mặc giày thể thao, rón ra rón rén ở bày ra đất bạc màu thảm trên hành lang cất bước, nhẹ nhàng xoa xoa thảm hàng dệt.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ