[ Tiền lương tiểu thâu quan ảnh thể ] Nanryo: Tẩy bạch trung, chớ cue
by kiều tinh miên
Phi thường quy quan ảnh thể, mục đích bang lăng lăng tử tẩy bạch (thật giống tẩy hôi càng khả năng một điểm)
Ta chính là xưởng rượu Tiền lương tiểu thâu đát
Cơ hồ đem hết thảy Tiền lương tiểu thâu quan ảnh thể xem toàn bộ, thực sự không lương , vì lẽ đó dự định mình viết (
Ngoại trừ người "xuyên việt" thân phận hắn bí danh đều bái.
Hành văn phi thường tra! Hầu như không có logic! Nhân vật hội có ooc! Câu nói không lưu loát thỉnh nhiều tha thứ!
Thời gian tuyến ở Chương 575:. Vượt phục tán gẫu 2. 0
——————
"Ây..."
Nanryo chậm rãi mở mắt ra, xoa xoa có chút mơ hồ đầu, khi hắn ý thức được vị trí hoàn cảnh cũng không phải nhà mình sau lập tức tỉnh táo , cảnh giác đứng lên, theo bản năng móc ra đao giải phẫu, mới phát hiện mình trước tựa hồ tọa ở một cái trên ghế.
Nơi này... Tựa hồ là một cái phòng? Tuy rằng tối tăm nhưng hắn nhìn ban đêm năng lực không sai, hơi hơi có thể thấy rõ chu vi bố cục... Nói là bố cục, kỳ thực chỉ có một ghế dựa mà thôi, lại hướng về nơi khác xem cũng chỉ có một vùng tăm tối , có điều tạm thời không nhận ra được nguy hiểm gì.
Hắn ký đến mình trước mới vừa hoàn thành nhiệm vụ, về đến nhà nhìn một chút tiểu thuyết liền ngủ , sau khi tỉnh lại nhưng đến nơi quỷ quái này.
Không đúng...
Nanryo rõ ràng mình luôn luôn thiển miên, có chút động tĩnh liền có thể lập tức tỉnh lại, hơn nữa mê dược thứ này đối với hắn mà nói căn bản không có tác dụng, vì lẽ đó căn bản không thể có người nửa đêm lén lút lẻn vào nhà hắn đem hắn mang tới đây, đây là Thám tử lừng danh Conan, là suy lý phiên lại không phải phép thuật phiên... Đương nhiên Koizumi Akako là ma khối có thể bài trừ.
Vì lẽ đó...
Nanryo trái lo phải nghĩ, đột nhiên nghĩ tới điều gì, sáng mắt lên ——
Sẽ không là trời cao nhìn hắn ở tên kha thế giới dốc sức làm nhiều năm như vậy vẫn không có ham chơi Lam Nguyệt đáng thương hắn vì lẽ đó rốt cục phải cho hắn một Bàn Tay Vàng chứ?
Nhìn này hoàn cảnh chung quanh, ngoại trừ có thể thấy rõ ràng ghế dựa bên ngoài cái gì cũng không nhìn thấy, nhìn lại một chút này ngoại trừ màu đỏ ghế dựa ở ngoài màu sắc sặc sỡ hắc... Khụ khụ, vì lẽ đó nơi này hẳn là cái gì dị không gian chứ?
"Ngươi hảo ~ "
Một nhẹ nhàng giọng nữ đánh gãy Nanryo tâm tư, tiếp theo Nanryo bị ánh đèn chói mắt vọt đến con mắt, lại mở mắt sau phát hiện mình nơi ở một cái rạp chiếu phim bên trong.
Tuy rằng chỉ có một ghế dựa.
Trước mắt chính là cái tóc vàng lam mắt thiếu nữ, thân mang màu xanh lam dần tầng áo đầm, còn ôm một dương Con Rối, tinh xảo như dương oa oa giống như khuôn mặt ý cười dịu dàng nhìn về phía hắn.