(allShin) Nổi Lên Mặt Nước Chân Tướng

445 10 4
                                    

[all kha quan ảnh thể ] phù xuất thủy diện chân tướng

Bài tựa

Nhất định phải xem Chương 1: Cùng chương này bài tựa! ! Nhất định phải xem! !

CP: all kha

Thời gian tuyến: Tổ chức tiêu diệt sau năm thứ hai

Thành viên: Cùng Conan quen thuộc tất cả mọi người Ver tỷ cùng cầm cũng ở (tất lại còn có cầm kha cái này CP)

Hội phục sinh ý khó bình, đồng thời ở cuộc sống hiện thực Chuuya hội phục sinh (không phải vậy vô vị, dù sao làm cho người ta hi vọng lại để cho hi vọng phá diệt thật sự rất khó chịu)

Hội trước tiên xem đồ, lại nhìn trích lời, sau đó quan ảnh, trong đó hội xen kẽ đối thoại (sẽ có người quay ngựa, Conan mới bắt đầu sẽ không, khả năng cần nhờ quan ảnh người đẩy ra lý, mặt sau mới hội quay ngựa)

Biết Conan thân phận người Yasuhara đến (khả năng còn có người khác... )

Tư thiết ma nhanh cùng tên kha người nhận thức

Chú: Conan hội hậu kỳ tham gia, tiền kỳ không ở, bài này nghiêm trọng ooc, chú ý giả chớ xem! !

bug rất nhiều, chỉ cần là kỳ hoa giải thích cùng gượng ép địa phương đều là bug!

()—— quan ảnh nội dung

To thêm —— quan ảnh nhân viên nói

Thêm hoành tuyến —— hệ thống nói

—— màn đạn thượng

"" —— trên màn ảnh nhân vật nội tâm nói

Quan ảnh thì, toàn Nhật Bản trực tiếp

Hệ thống: Mộ

Lần đầu viết văn, học sinh tiểu học hành văn, rất nhiều tự mình nghĩ nội dung vở kịch, không nên tưởng thiệt, tư thiết như núi, như có nói hùa, chỉ do trùng hợp. (ta là nhìn rất bao lớn đại văn tài chuẩn bị viết, có thể sẽ xuất hiện như thế nội dung vở kịch, nhưng sẽ không rất nhiều)

1

Đối với đã liền với rơi xuống ba Thiên Vũ Nhật Bản tới nói, trời nắng có thể nói là không thể tốt hơn .

Văn phòng bên trong, lúc này Mori Ran ăn mặc một thân màu lam nhạt quần dài, trong miệng không ngừng mà nhắc tới "Ba ba, ba ba! ngươi nhanh một chút, Sera, Kazuha bọn họ đã đến , ở không nhanh lên một chút chúng ta chính là cái cuối cùng ."

Có lẽ là bởi vì giục, Mori Kogoro rất nhanh liền từ trong phòng ngủ đi ra, vừa đeo caravat một bên ứng giả Mori Ran "Biết rồi, biết rồi. Còn không là này tên tiểu quỷ nói cho chúng ta hắn trở về tin tức quá muộn, mới luống cuống tay chân à!" Nói xong, trong lòng còn nhắc tới : Nhà ai nửa đêm 12 bắn tỉa tin tức nói muốn về nước a!

Về phần hắn trong miệng nói tiểu quỷ, đương nhiên chính là cái kia trước ký túc ở nhà hắn Edogawa Conan.

Không sai, hai năm trước đột nhiên nói phải về đến nước Mỹ, đồng thời đi rồi sau khi cũng lại không liên lạc qua Mori một nhà cùng ở Nhật Bản bằng hữu Edogawa Conan, ở nửa đêm hôm qua 12 điểm cho hắn ở Nhật Bản các bằng hữu đều phát ra tin tức. Nội dung rất đơn giản, chỉ có ngăn ngắn vài chữ "Ta ngày mai sẽ đến Nhật Bản ." Mà Mori một nhà bởi vì phát hiện đến muộn, phát hiện tin tức thời điểm đã là sáng sớm bảy giờ rưỡi , nhưng Edogawa Conan máy bay là buổi sáng tám giờ mười lăm đến sân bay, rất rõ ràng, thời gian đã không kịp .

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ