(all) Điện Thoại Của Chateau Có Gì

139 0 0
                                    

[ kiếm thi người quan ảnh ] Chateau trong điện thoại di động có cái gì

by gia có thèm miêu

Kha học kiếm thi người quan ảnh thể

Gần nhất siêu bận bịu, mở một tân series, thế giới song song cảnh giáo năm người tổ nhặt được Chateau điện thoại di động, bị mở ra tân thế giới cửa lớn. Nghĩ đến đâu viết đến cái nào, không đúng giờ chương mới.

——————

01

Cảnh giáo huấn luyện tiếp cận kết thúc, bạn tốt năm người tổ đối tương lai tràn ngập ngóng trông.

"Matsuda, Rei nhặt được một vật kỳ quái, ngươi tới xem một chút đây là cái gì?"

Thời gian nghỉ ngơi, Morofushi Hiromitsu vang lên đồng kỳ cửa túc xá.

Trong cửa dò ra hai cái đầu, một trung tóc dài, một quyển mao.

"Hagiwara cũng ở a, vừa vặn, tiểu đội trưởng ở Rei ký túc xá, các ngươi hai vị máy móc tinh thông tinh anh hỗ trợ nhìn đó là cái thứ gì." Morofushi Hiromitsu cười mời.

"Còn có tóc vàng Đại lão sư không quen biết đồ vật?" Matsuda Jinpei xấu cười một tiếng, lôi kéo osananajimi ra cửa.

"Rất kỳ quái một phương khối, màu đen, có một pha lê màn hình cùng mấy cái tiểu bất ngờ nổi lên ấn phím." Morofushi Hiromitsu khoa tay "Chúng ta thử nghiệm ấn xuống một cái, màn hình liền sáng lên nhắc tới kỳ chúng ta vân tay giải tỏa."

"Tân tiến như vậy?" Nhà buôn tổ hai người có chút hưng phấn, "Này có thể muốn dỡ bỏ sách nhìn!"

"Cái này... Rei là ở ra ngoài trường nhặt được, còn phải trả lại người mất của, không thể sách a, tìm ngươi hỗ trợ cũng là muốn nhìn có thể hay không tìm tới người mất của manh mối." Morofushi Hiromitsu vội vã ngăn cản hai người cấp trên tâm tình.

"Thiết." Matsuda Jinpei bĩu môi, nếu là người ngoài đồ vật liền không tốt hơn tay sách sách nhìn.

Hagiwara Kenji cười nắm ở Matsuda cái cổ, "Được rồi, Jinpei-chan, có thể nhìn thấy ngạc nhiên đồ vật liền rất tốt rồi, chờ sau này có tiền chúng ta có thể mình mua được sách."

"Được rồi." Matsuda Jinpei lại chờ mong lên.

Không vài bước đường liền đi tới Furuya Rei ký túc xá, Morofushi Hiromitsu tiến lên gõ cửa, rất màn trập mở ra, Furuya Rei đem mấy người nghênh vào cửa.

Date Wataru cũng cười trùng mấy người chào hỏi, trong tay còn cầm một màu đen phương khối.

"Chính là cái này?" Chân dài to Hagiwara Kenji trước một bước bắt được trong tay thưởng thức, "(⊙o⊙) oa! Ngón này cảm thật tốt!"

Matsuda cũng để sát vào quan sát.

Hagiwara Kenji tìm tòi xoa bóp mặt bên một ấn phím, màn hình quả nhiên như Morofushi Hiromitsu nói như vậy lượng lên, một hàng chữ nhắc nhở muốn nghiệm chứng vân tay giải tỏa, phía dưới còn có một vân tay đồ án.

Hagiwara Kenji thăm dò đem ngón tay phóng tới vân tay đồ án thượng xoa bóp mấy lần, nhắc nhở đã biến thành nghiệm chứng thất bại.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ