[ hàng tùng /all tùng ] đệ nhị vận mệnh
by cùng cơ
series id=9034105
Giả thiết cùng chú ý sự hạng:
※ chỉ có Matsuda sinh tồn if
※ căn cứ vào cùng Hagiwara (giao du trung), cảnh Rei (không có giao du) giả thiết, lấy hàng tùng vì là tiền đề. Đựng xích tùng cùng tùng tá (cao tá) nguyên tố. Luyến ái yếu tố ít.
※ Conan ở thời đại học sinh là Anime "YAIBA " fans (từ tác giả YAIBA thời đại bắt đầu), nhưng công tác sau hầu như không lại nhìn Anime, chỉ có tình cờ xem phim trình độ hiểu rõ.
※ ở xem 🎃👰 trước, chuẩn bị bài liên quan với WPS, Amuro-san cùng cảnh sát trường học tổ cùng với Hắc y tổ chức chu vi lựa chọn. Thì tự ở Conan biết Amuro là công an sau khi.
※ chỉ viết muốn viết bộ phận (bao hàm 🎃👰 tình tiết).
Bởi hầu như là nghiệp dư ham muốn giả thức tri thức, khả năng thời gian tồn tại tuyến các phương diện mâu thuẫn, nhưng bởi vì vốn là lấy Matsuda sinh tồn if vì là tiền đề, thỉnh không cần để ý!
Nhân vật giả thiết:
Matsuda Jinpei
Ở cảnh sát trường học sau khi tốt nghiệp, cùng lâu dài tới nay lẫn nhau thầm mến Hagiwara giao du, nhưng sẽ ở đó sau khi Hagiwara tuẫn chức . Vì báo thù, điều đến cảnh sát một khóa, chuẩn bị đi bánh xe quay tìm kiếm Hagiwara tăm tích, nhưng ở trước một ngày nhớ tới cùng Furuya bọn họ gặp gỡ, quyết định sống tiếp. Ở cho Miwako phát ra bưu kiện sau, từ bánh xe quay nhảy xuống, rơi vào hôn mê, sinh tử hấp hối. Ở trong hôn mê bồi hồi ba tháng, trải qua một năm khôi phục sau trở về công tác cương vị. Khởi đầu rời đi hiện trường, đảm nhiệm phá chỉ đạo quan, nhưng nhưng muốn thân tay nắm lấy Hagiwara kẻ thù, bởi vậy ở một năm trước một lần nữa trở lại cảnh sát một khóa, trở thành Date thủ hạ. Sẽ ở đó thì, Date ở trước mặt hắn bất ngờ tử vong. Từ đó về sau, hắn mỗi ngày đều ở cho Furuya cùng Morofushi phát bưu kiện, nhưng chưa từng có từng chiếm được hồi phục.
Vào lúc đó, hắn ở sự kiện hiện trường gặp phải Kudo Shinichi, đối với hắn có chút giống Furuya, bởi vậy đối với hắn rất thương. Khi hắn làm Conan gặp phải thì, vừa bắt đầu cảm giác thấy hơi kỳ quái, nhưng ở bắt Hagiwara kẻ thù sau, vững tin Conan chính là Shinichi. Bởi vì Conan ở trước mặt hắn liều mạng giả dạng làm đứa nhỏ dáng vẻ, cảm thấy rất thú vị, vì lẽ đó vẫn làm bộ không có phát hiện.
Tuy rằng cũng cân nhắc qua trở lại phá bộ ngành, nhưng cảm giác đến ở cảnh sát một khóa càng dễ dàng được Furuya tin tức của bọn họ, vì lẽ đó vẫn đang tiếp tục phát ra không chiếm được hồi phục bưu kiện, đồng thời tiếp tục cảnh sát công tác.
Furuya Rei
Mặc dù đối với Hiromitsu có đặc thù cảm tình, nhưng ở tổ chức bị phá hủy trước quyết định không biểu hiện tâm ý của chính mình.
Làm Matsuda rơi vào hôn mê thì, vừa bắt đầu thường thường đến xem hắn, nhưng ở hắn tỉnh lại trước Hiromitsu tự sát . Bởi sợ bị tổ chức hoài nghi, hắn cùng Matsuda bọn họ duy trì khoảng cách. Thông qua Date bưu kiện xác nhận Matsuda an toàn, cảm thấy yên tâm , nhưng từ khi một năm trước thu được Matsuda phát tới liên quan với Date bất ngờ tử vong bưu kiện sau, bắt đầu ỷ lại mỗi ngày đều hội thu được Matsuda bưu kiện. Một khi không thu được bưu kiện, liền biểu thị mình không thể nào tiếp thu được Matsuda chết. So với nguyên tác, hắn trong lòng trạng thái càng yếu đuối.