(KaiShin) Vĩnh Viễn Cùng Ngươi

10 0 0
                                    

[ nhanh tân ] cùng ngươi vĩnh viễn cùng nhau / きみといつまでも

by chinh

id=11670529

Thức tỉnh theo yết hầu khô cạn mà tới. Thân thể ở khát vọng lượng nước tố cầu hạ cấp tốc thức tỉnh, mà đại não nhưng vẫn cứ muốn ngủ tiếp. Nỗ lực chịu đựng khô cạn đồng thời, con mắt duy trì khép kín, trở mình, Shinichi cảm thấy một tia bất an, bởi vì hắn ý thức được có nhiệt độ tồn tại.

Shinichi không có cùng người khác dùng chung giường chiếu quen thuộc. Tuy rằng hắn đã là người trưởng thành, không trọn vẹn bài trừ cùng người dùng chung giường chiếu độ khả thi, nhưng vừa đến ngủ thì, hắn thiên hảo một thân một mình. Cùng người khác dùng chung giường chiếu thì, hắn chắc chắn sẽ trở nên ngủ đến mức rất thiển, bất luận đối phương có cỡ nào khiến lòng người động, ngủ thì hắn càng muốn lựa chọn không giống giường. Nhưng loại này chủ trương ở nữ tính trước mặt cũng không được hoan nghênh. Tình huống thông thường, loại hành vi này hội làm cho đối phương không nhanh, gần nhất bởi vì loại phiền toái này, Shinichi đã rất lâu không có làm như vậy . Như vậy, này nhiệt độ đến cùng là xảy ra chuyện gì đây?

Tìm tòi nghiên cứu nghi vấn là thám tử bản năng. Cố nén trầm trọng mí mắt, nỗ lực tỉnh lại mơ hồ tư duy, Shinichi phát hiện trước mắt hiện ra một đôi mỹ lệ xương bả vai.

Từ trưởng cảnh đến vai đường nét, tinh mỹ phần lưng đường cong. Thẳng tắp cảnh sau cùng xoã tung mềm mại tóc quăn hình thành so sánh. Bóng loáng da dẻ khiến người ta không nhịn được muốn đụng vào.

Tuy rằng chỉ từ những tin tức này trung thu được kết luận không nhiều, nhưng Shinichi có thể xác định ba điểm : ba giờ. Đầu tiên, này không thể nghi ngờ là nam tính phần lưng. Thứ yếu, mặc dù như thế, hắn cảm thấy này phần lưng phi thường hợp hắn thẩm mỹ. Đệ tam, chính hắn cũng là trần như nhộng. Cân nhắc đến những này, suy đoán đáp án cũng không nhiều, thậm chí có thể nói phi thường có hạn, nhưng Shinichi lựa chọn tạm thời gác lại cái kết luận này.

So với giờ khắc này thân thể tiếp xúc, hắn càng quan tâm chính là mình hiện tại vị trí. Chí ít có thể xác định đây là một nơi xa lạ. Bên trong trang sức có vẻ cổ điển mà tao nhã, tuy rằng không có Shinichi thường trụ Stallen đức ngũ Tinh cấp khách sạn như vậy xa hoa, nhưng trang sức chất lượng thượng thừa. Từ mở ra cửa sổ có thể nhìn thấy đối diện trên đường phố một đống liên hợp biệt thự vách tường cùng nóc nhà. Tuy rằng thiết bị cùng bố trí biểu hiện đây là khách sạn, nhưng có thể là một cái nào đó ở lại khu bên trong khách sạn?

Gian phòng một góc tùy ý bày đặt một khả năng thuộc về bên cạnh nam tử vali du lịch. Cái kia kinh nghiệm lâu năm sử dụng Gero Bhutto Đặc Lạp vali du lịch là tươi đẹp màu xanh da trời, mặt trên dán đầy các loại thiếp chỉ, sắc thái phối hợp đến tốt vô cùng. Shinichi mình cũng có mấy cái Gero Bhutto Đặc Lạp cái rương, nhưng hắn luôn cảm thấy thiếp chỉ sẽ làm bọn chúng trở nên thổ khí, đặc biệt là đối với làm riêng tên phẩm, dán lên thiếp chỉ thực sự là không thể tiếp thu, xem đến mình có thể cần một lần nữa cân nhắc vấn đề này.

Nhung thiên nga trên ghế dựa tùy ý mang theo jacket là nhàn nhã phong cách. Từ trên giường chỉ nhìn thấy một con bị cởi giầy là Converse, mà rơi trên mặt đất quần jean là tổn hại nghiêm trọng Diesel hàng hiệu. Màu đen đơn giản T-shirt là chỗ nào đây, Shinichi trong lòng nghĩ như vậy , bên cạnh ấm áp đột nhiên động.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ