(AkaShin) Mệnh Đoản

113 2 1
                                    

[ xích kha ] mệnh ngắn し, người よ luyến せよ -10- END [R18] (09/27 chương mới)

by tinh lược

Chương 1: 1F

※ Akai x Conan, lôi giả thận ←

※M24 kết cục hậu thời gian tuyến bịa đặt + tự mình lưu giả thiết có OOC khả năng cũng có

"Chân không siêu dẫn điện Shinkansen chính thức đón khách ngày đem vô kỳ hạn duyên hậu, cụ thể chữa trị thời gian đem chờ bộ ngành liên quan xác nhận, nhân vì lần này khủng bố công kích sự kiện, WSG khai mạc nhật xác định đổi thành..."

"Xem ra điều tra đã cáo cái đoạn ."

Nguyên bản ngồi ở cao chân trên ghế gõ Notebook Haibara, vì nắm lấy bãi ở phòng khách trên bàn điện thoại di động mà nhảy xuống cái ghế, đi tới chăm chú nhìn TV tin tức bá đến nam hài bên người, theo nghe xong một đoạn.

"Đúng đấy." Conan một bên nhìn tương quan hậu tục báo đạo, vừa muốn đoạn này trong lúc Amuro tiên sinh ở phòng cà phê làm công thời gian rõ ràng giảm ngắn ── xem ra xác thực thiện hậu công việc đúng là lượng công việc khổng lồ, coi như tình cờ nhìn thấy hắn xuất hiện một hồi, này khí sắc như là bị trá càn tự cũng không biết nhịn bao nhiêu cái buổi tối đến xử lý.

Dù sao cũng là mấy năm một lần Thế Giới cấp tái sự, nhưng bởi vì liên lụy đến nhiều năm trước vụ án mà phát sinh như thế chuyện trọng đại kiện, tạo thành trên kinh tế tổn thất khổng lồ không nói, đối với quốc gia hình tượng bao nhiêu đều có chút ảnh hưởng, duy nhất đáng vui mừng đại khái là tuy rằng tình cảnh huyên náo phi thường hùng vĩ, thế nhưng bao quát phạm nhân ở bên trong, không có một người vì vậy mà chết.

Cũng coi như là trong bất hạnh rất may.

Chỉ có điều không có chuyện gì trước tiên nắm giữ tình báo cũng sớm ngăn cản như thế đại bất ngờ phát sinh, công an cảnh sát bên kia e sợ sẽ phải chịu không ít đến từ cao tầng chỉ trích cùng áp lực, cũng thật là cực khổ rồi.

Món nợ này, cuối cùng nhất định sẽ rơi vào FBI trên đầu... Xem ra hai người kia tích oán chỉ có thể càng nhiều, trong thời gian ngắn bên trong sẽ không có bất kỳ có thể hóa giải .

"Không biết thời điểm nào mới có thể ngồi trên đệ nhất thế giới lượng chân không siêu dẫn điện Shinkansen, ngươi nhưng là toàn thế giới hiện nay có lên tàu quá số rất ít hành khách một trong đây, Edogawa." Haibara Ai nhìn tin tức hình ảnh đi tới tàn tạ đoàn tàu cùng bị hao tổn quỹ đạo, đột nhiên như thế nói móc nói.

"Xin nhờ, ta sau đó nhưng là bị mạnh mẽ huấn một trận." Tuy rằng chịu đến đại gia nhiệt liệt nghênh tiếp, nhưng sự hậu miễn không được ai hắn đương nhiệm chăm sóc giả mắng, thậm chí đêm đó còn bị người đàn ông kia ước đi ra ngoài cho rằng là muốn nói đàm luận vu án hậu tục, lại không nghĩ rằng là bị đối phương lấy xác nhận thương thế vì là do, ở bãi đậu xe trên xe liền bị ôm làm xằng làm bậy ──

Liền trơn dịch thứ đó cũng dám trắng trợn thả ở trên xe, FBI quả nhiên trước tiên cần phải đem bọn họ hàng đầu tay đánh lén dự phòng tính giam giữ chứ? !

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ