(all) Tuyệt Bút

195 5 0
                                    

[ cảnh giáo tổ trung tâm quan ảnh thể ] tuyệt bút (1)

by vân gian nhiễu

"Đến từ người chết cuối cùng một phong thư" thay tên "Tuyệt bút "

Không phải truyền thống về mặt ý nghĩa quan ảnh thể, thận vào.

Là đao, xin cẩn thận dùng ăn.

Nguyên bối cảnh, tổ chức đã diệt, Amuro Tooru chưa khôi phục Furuya Rei thân phận mà không còn nhiều thời gian. Conan cùng Ai chưa khôi phục hinh dáng cũ.

Có nguyên sang công cụ người.

Lần thứ nhất viết quan ảnh thể, khả năng viết viết sẽ quên một ít giả thiết. Nhân vật ooc báo động trước, vườn trẻ hành văn.

CP quan phối, có thể sẽ không đặc biệt rõ ràng. Cũng không phải rất am hiểu cảm tình tuyến miêu tả. Cái khác đều vì là cb .

Quan ảnh nhân viên không ít, không bảo đảm có thể tế viết mỗi người, cũng không bảo đảm có thể hay không quên người nào đó.

Bởi vì xét duyệt mười mấy lần chưa thông qua, thực sự là không tìm được tại sao. Vì lẽ đó phát hình ảnh.

1-2

Hôm nay lục soát một khóa Sato cảnh sát cùng Takagi cảnh sát hai người vừa vặn cùng một ngày hưu ban, nhân từng ở Cafe Poirot theo dõi, phát hiện nơi này mỹ vị. Cố lựa chọn đồng thời đi tới nhà này phòng cà phê, hưởng dụng bữa sáng.

Amuro Tooru muốn nghỉ việc , vì cảm tạ Mori Kogoro chăm sóc, mời cả nhà bọn họ bốn vị đi tới phòng cà phê hưởng dụng bữa sáng. Đồng thời hắn còn mời tiến sĩ Agasa cùng với Đội thám tử nhí bọn nhỏ , nhưng đáng tiếc, ngoại trừ Haibara Ai, mặt khác ba đứa hài tử trong nhà đều có chuyện không có đi tới.

Suzuki Sonoko đang nghe nói Amuro Tooru muốn nghỉ việc tin tức, liền theo Mori Ran đồng thời đi tới phòng cà phê. ? Okiya Subaru chịu đến Judy xin nhờ, đẩy ra Cafe Poirot cửa lớn nhìn thấy Amuro Tooru thời gian thì có chút hối hận rồi, hắn không nên nghe Judy nói từ internet nhìn thấy một nhà phi thường mỹ vị phòng cà phê muốn thử một chút, hi vọng mình có thể vì nàng mang một phần sandwich liền trực tiếp đến đây, hắn phải làm một hồi điều tra.

Có điều, ở Okiya Subaru nhìn thấy phòng cà phê bên trong người thì, ổn định tâm thần. Nhiều người như vậy, Amuro Tooru hẳn là sẽ không hiện trường phát tác.

Morofushi Takaaki là ở sau khi mới tiến vào, hắn nhân một ít chuyện đi tới Tokyo, tùy ý tìm một nhà phòng cà phê muốn giải quyết một hồi bữa sáng, sau đó về Nagano. Vạn vạn không nghĩ tới, đẩy cửa ra thời điểm, hắn nhìn thấy một vị hồi lâu không thấy người quen.

Hagiwara Chihaya đến Tokyo là vì tảo mộ, ngày hôm nay là 11. 7 ngày, nàng đệ đệ Hagiwara Kenji tạ thế năm thứ tám, một cái khác đệ đệ tạ thế năm thứ tư. Bởi vì một tin tức, vốn định trực tiếp đi Shibuya nàng, khi đi ngang qua nhà này phòng cà phê thời điểm lựa chọn trước tiên giải quyết bữa sáng. Có điều, nơi này người quen cũng thật là nhiều a.

Cafe Poirot như là bị đặt bao hết như thế, đầy phòng đều là người quen, không quen cũng đều bởi vì Edogawa Conan mà quen thuộc lên.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ