(all) Tuy Chín Chết Còn Chưa Hối

489 2 1
                                    

[ đọc đương quan ảnh thể ] tuy chín chết còn chưa hối (tự)

by thanh đường

1. Tấn giang " Furuya bắt đầu từ con số không đọc đương " quan ảnh thể.

2. Quan ảnh nhân viên: Trừ hắc phương ngoại cùng Rei có gặp nhau hồng phương toàn viên. Cảnh giáo tổ (trừ Rei ở ngoài), Conan, Akai Shuichi (Okiya Subaru), Morofushi Takaaki, Mori Ran, Mori Kogoro, Haibara Ai, Sato Miwako, Kazami Yuya, Megure cảnh sát, Takagi Wataru, Suzuki Sonoko, Rei tổ mọi người, Enomoto Azusa, Natalie, Yamato Kansuke, Hagiwara Chihaya...

3. cp: Tân Ran, mang cảnh Rei, Hagi tùng (vi xích an), Rei đoàn sủng hướng về, all Rei cb hướng về.

4. Thời gian tuyến: Hồng hắc quyết chiến sau.

5. Trở lên, ooc ta.

————————————————————

Tổ chức tổng bộ ——

Conan cùng Akai Shuichi có chút chật vật rốt cục chạy tới tổ chức tổng bộ nhà lớn ở ngoài. Bên cạnh là đồng dạng trầm mặc mà khó nén nóng lòng cùng một tia kỳ vọng Rei tổ công an, ngoại trừ công an, chu vi còn có FBI, CIA, mi6 chuyên viên, bọn họ cũng trầm mặc , chờ ở tại chỗ.

Ở nhiều quốc nhiều cơ cấu cộng đồng nỗ lực, công an Rei tổ dẫn dắt trung, cái này chiếm giữ hơn một nửa cái thế kỷ quái vật khổng lồ, cái này vượt quốc phạm tội khủng bố tổ chức, rốt cục nổ lớn ngã xuống.

Vừa mới chuẩn bị vọt vào viện trợ một thân một mình ở bên trong cho đại gia làm nội ứng duy nhất một còn ở trong tổ chức trước vẫn không bị phát hiện nằm vùng công an cảnh sát Furuya Rei, nhưng mà theo bên trong một tiếng súng vang, sau đó chính là liên miên không dứt tiếng nổ mạnh. Mọi người cả kinh, bị đột nhiên tới nổ tung nổ mông , tuy rằng bọn họ cách khá xa không có lan đến gần, nhưng tung bay bụi bặm che chắn tầm mắt của bọn họ, để bọn họ không thể không nhắm mắt lại. Nhưng đồng thời, trong lòng khó nén bi thương cùng khổ sở bao phủ cả quả tim.

Bụi bặm cùng khói bụi sặc tiến vào yết hầu, để Conan không nhịn được ho khan vài thanh. Có thể chờ hắn mở mắt ra, kinh ngạc phát hiện hắn đã không ở tổ chức nhà lớn ở ngoài . Đập vào mắt chính là một giản lược phòng khách, ngoại trừ bài chỉnh tề xem ra đặc biệt thư thích một loạt bài sô pha, chỉ có ngay phía trước cái kia đầy đủ hàng cuối cùng cũng có thể thấy rất rõ ràng màn ảnh lớn.

Hắn vẻ mặt trong nháy mắt chìm xuống dưới, vừa định thăm dò một chút nơi này, liền nhìn thấy bên người đột nhiên xuất hiện rất nhiều hoặc quen thuộc hoặc xa lạ người. Trong lúc nhất thời, cũng không biết nên làm phản ứng gì.

Akai Shuichi làm ưu tú FBI đặc công cùng nằm vùng tổ chức nhiều năm nằm vùng, trong nháy mắt liền phản ứng lại rơi vào cảnh giác. hắn đầu tiên là nhìn thấy Conan cùng Ai, xác nhận an toàn của bọn họ sau, nhìn quanh bốn phía. Trong lòng liền cảm thấy, này không giống như là nhân loại có thể làm được sự tình, hắn thậm chí nhìn thấy từ lâu hi sinh, chết ở trước mắt hắn Scotch. Vì lẽ đó, hắn khẳng định này nhất định không phải tổ chức tác phẩm. Mặc kệ người giật dây mục đích gì, chí ít có thể đem bọn họ nhiều người như vậy trong nháy mắt cho tới cái đại sảnh này, hơn nữa còn... Phục sinh người bị chết, muốn giết bọn họ cũng dễ như ăn cháo.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ