<024>
[ Hattori Heiji cớ muốn làm ghi chép, ở lại trong tửu điếm. Kì thực muốn nhân cơ hội đem Conan quải đi trên thuyền, đến tiểu lạp nguyên làm này phong nặc danh ủy thác.
Hắn thu thập xong hành lý, một tay hành lý, một tay Conan, lén lén lút lút từ cửa tiệm rượu thò đầu ra. Lúc này, hắn đúng dịp thấy cửa đối diện mở ra, đi ra một nhìn quen mắt người.
Hattori Heiji đầu tiên là cả kinh, theo sát nhận ra cái kia "Nhìn quen mắt người" cũng không phải Mori Ran hoặc là Toyama Kazuha, mà là hắn mẹ, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.
... Nếu như là này hai cái học sinh nữ cấp ba, hắn vẫn đúng là sợ bị đến một bộ "Các ngươi muốn đi đâu?" "Chúng ta cũng muốn đi" "Đúng rồi, mang Kamie hạ" như vậy trí mạng liên kích.
Hattori Shizuka nhìn nhi tử làm tặc tự dáng dấp, giơ lên quạt giấy ở trên lưng hắn rung một cái: "Đứng thẳng."
Theo Hattori Heiji thẳng tắp, nàng đánh giá một hồi Hattori Heiji nhấc trong tay hành lý, cùng đề ở trong một cái tay khác đứa nhỏ, trầm mặc chốc lát, mang chút nghi hoặc mà hỏi: "Ngươi đây là... ?"
"Ta muốn đi làm ủy thác. Chính là trước đã nói tiểu lạp nguyên cái kia." Hattori Heiji biết hắn mẹ chỉ là nhìn qua cao lạnh, trên thực tế đau vô cùng hắn, liền nhìn đồng hồ đeo tay một cái, yên lòng dặn dò, "Ta đi trước , ngươi chớ đem việc này nói cho Kazuha hoặc là Mori, chờ thêm buổi trưa lại nói."
Hattori Shizuka tuy rằng không hiểu nhi tử tại sao muốn ẩn núp hai cô bé, nhưng vẫn là gật đầu một cái.
Nhà bọn họ kết cấu, theo một ý nghĩa nào đó tới nói được cho nghiêm phụ từ mẫu, Hattori Shizuka bình thường rất ít can thiệp Hattori Heiji quyết định.
Hattori Heiji hiển nhiên cũng biết điểm này, hắn nhất thời mang theo bao cùng Conan, yên lòng đi rồi.
Chỉ cần mẹ không mật báo, đẳng Mori Ran cùng Toyama Kazuha phát hiện không đúng, thuyền khẳng định đã sớm nên đã lái đi, ba người kia muốn thượng cũng không lên được.
Không sai, ba cái, bởi vì căn cứ Hattori Heiji trực giác, một khi Mori Ran hoặc là Toyama Kazuha biết hắn kế hoạch kế tiếp, này hai bên trong quỷ khẳng định quay đầu liền phải nói cho Enatsu.
Cho tới Kudo... hắn tuy rằng cũng là trong đó quỷ, nhưng quỷ khá là bị động. Hattori Heiji hơi thêm suy tư, lý trí phân tích, cảm thấy Conan nếu như không phải gọi điện thoại thì bị tóm gọn, hắn hẳn là sẽ không ở Enatsu trước mặt bán đi mình.
Conan bị Hattori Heiji mang theo một đường lao nhanh, sắp tới cuối hành lang thì, hắn quay đầu lại liếc mắt nhìn khách sạn gian phòng phương hướng: "Ngươi mẹ bên kia thật sự không thành vấn đề?"
"Đương nhiên, nàng rất thủ tín, nhưng nếu đáp ứng rồi ta không nói, liền sẽ không nói cho Kazuha các nàng." Hattori Heiji cảm thấy ok.
Conan gật gật đầu, nhưng không biết tại sao, trong lòng tổng có một chút dự cảm không tốt.
Mặt khác, thực không dám giấu giếm, hắn tuy rằng muốn giải câu đố phá án, nhưng cũng muốn cùng Mori Ran đồng thời tọa thuyền du hải... Nói đi nói lại, kỳ thực mang Kamie hạ cũng không cái gì a. Đây chỉ là một cái ủy thác, lại không phải án mạng...