(ReiShin) Resonance

59 3 0
                                    

[ an kha ]Resonance

Lửa tình thí duyệt công khai rồi! Mở ra thí duyệt trước văn năm vị trí đầu ngàn chữ. Toàn văn với an kha hàng tân hợp chí flamma giải tỏa, bản tuyên mời xem cái này bên trong.

Phi điển hình sống lại, phi điển hình chữa trị cứu rỗi

Đã từng phát quá một điểm thí duyệt

Một loại rất mới cp văn

Khi chúng ta coi trọng sinh văn thời điểm chúng ta đến cùng muốn nhìn cái gì?

"Ta không rõ ràng." Furuya Rei trên mặt cười, trong đôi mắt nhưng là một mảnh hoang vu, "Ngươi biết, ta không có cái kia nhàn rỗi xem tiểu thuyết."

Nói lời này thì hắn chính cà lơ phất phơ ngưỡng tựa ở Cafe Poirot tối gần kề góc tường ghế dài. Đối diện Edogawa Conan nhíu mày lại, ghét bỏ ánh mắt hầu như ngưng Narumi chất, cặp kia vẫn cái đĩa bao dung trong đôi mắt hiếm thấy tràn ngập "Không đành lòng nhìn thẳng", hay hoặc là là "Ngươi có tật xấu" .

Có điều Furuya Rei không để ý.

"Ta ở nghiêm túc hỏi ngươi." Thiếu niên thả tay xuống trung nâng cà phê đá, dày nặng ly thủy tinh để tràn đầy ngưng tụ hơi nước, theo va chạm mặt bàn "Ca tháp" thanh nhân ướt phía dưới cùng chỉ lót cốc, "Thừa dịp điếm trưởng cùng Azusa tiểu thư tham gia đinh bên trong hội đặc biệt treo hiết nghiệp nhãn hiệu, ta cho rằng ngươi không phải cố ý mời ta để an ủi ngươi tự giận mình?"

"Đừng nói móc ta." Furuya Rei lườm hắn một cái, vẫn là thuận theo yên tĩnh lại. hắn trốn tránh tự dời ánh mắt, làm bộ đúng không bên đài cao ghế nhỏ sản sinh khác thường hứng thú.

Edogawa Conan không ép hắn: Dù sao xảy ra chuyện như vậy, đại gia đều rất khó có thể tiếp thu.

Lúc này đã đến năm tháng, Goldenweek vừa kết thúc, trên đường lại tràn ngập thân mang đủ loại chế phục nữ sinh. Nếu như muốn mười sáu tuổi Kudo Shinichi tới nói, cái này thời tiết tối diệu: Hạ Chí đã qua, cấp hai, cấp ba thanh xuân mỹ lệ các nữ hài tử cởi mùa đông áo khoác cùng ngày xuân âu phục áo khoác, có chút rộng rãi áo sơ mi trắng hạ, là bị ánh mặt trời mơ hồ phác hoạ ra vóc người đường cong, rất khó không cho thời kỳ trưởng thành rục rà rục rịch nam sinh than thở một tiếng "Hảo sáp" . Nhưng mà năm nay mười bảy tuổi Edogawa Conan chỉ có thể một bên Dumbledore lắc đầu một bên dùng xem thường giọng nói một tiếng "Nông cạn" .

Trong ly khối băng bị ấm áp nhật quang hòa tan, đánh vỡ nguyên bản khiến cho nó kẹt ở chén trên vách vi diệu cân bằng. Mặt trên hạ xuống, phía dưới trên đỉnh đến, lẫn nhau va chạm gian phát sinh lanh lảnh "Rầm" thanh, đem bảy tuổi thiếu niên sự chú ý từ ngoài cửa sổ đi qua học sinh nữ cấp ba trên người kéo trở về.

Conan che giấu giống như tằng hắng một cái, giương mắt đến xem thời điểm mới phát hiện tóc vàng công an tiên sinh vẫn ngơ ngác mà trừng mắt tấm kia cao ghế nhỏ, hãm sâu với trong suy nghĩ.

"Cái kia, "Hắn dò hỏi, "Ngươi nghĩ đến cái gì sao?"

Đối diện nam nhân một cái giật mình, phập phù tầm mắt rốt cục rơi xuống thực nơi, tập trung ở trên người hắn. Điều này làm cho Conan cảm thấy một loại quỷ dị thỏa mãn.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ