(allKai) Vì Lẽ Đó Các Ngươi Đang Truy Cái Gì

334 10 1
                                    

[ quan ảnh thể /all nhanh ] vì lẽ đó các ngươi gần nhất truy đến cùng là cái gì kịch (tự)

by vân tác y -Soi

Báo động trước + gỡ mìn nói rõ:

1, cp: Quan phối cơ sở thượng all nhanh hướng về, thanh tham kha x nhanh nhiều, còn lại cb thiếp thiếp nhiều.

2, thời gian tuyến: Ma nhanh thế giới quan truyện tranh chương mới nhất + Conan thế giới quan hắc kê thời gian sau (cái này hắc kê ta hãm hại định ), quan ảnh + hiện thực (chút ít chuyện xưa mới + quan diễn viên vs Kid vụ án) xen kẽ đến.

3, Kaito bản thân không trọn vẹn tham dự quan ảnh; bí danh [ Kuroba Kaito ] sẽ không toàn viên đều đi (cần nhờ linh tính cùng tâm linh cảm ứng đi ngộ... Hiểu đi! ); [ Kudo Shinichi ]... Bắt đầu bí danh đi sạch sẽ!

4, đối cá nhân chủ quan cho rằng vỡ nhân thiết / không thoải mái / rất quỷ dị nội dung vở kịch hội làm vi điều w

5, quan ảnh tham dự người:

Cố định vị: Aoko, Akako, Hakuba Saguru, Conan, Ran, Ai-chan, tiến sĩ Agasa, Sonoko, Suzuki lão gia tử

Thay phiên vị: Kyogoku Makoto, Shuichi, Amuro, Sera, Heiji, Kazuha... Đám trẻ con, các trưởng bối, các cảnh sát, may mắn người qua đường

Kinh hỉ lên sàn: Kaito / Kid bản thân

==========================

Lại là một tuần sáu, lại là một làm người chờ đợi lại làm người hưng phấn Kid báo trước đêm trước.

Ở mọi người theo dự đoán, Quái trộm Kid lúc này nên ở báo trước hiện trường giẫm điểm quan sát, ở đường ống thông gió đi khắp bố trí, hoặc là dùng tinh xảo hoá trang kỹ thuật lẫn vào cảnh vụ đội, chỉ vì trù tính ngày mai đem bọn cảnh sát đùa bỡn trong lòng bàn tay.

Chí ít, tuyệt đối không phải "Không chuyên nghiệp" bát ở trên bàn, cùng mụ mụ đánh coi tấn, còn đô lầm bầm nang tính trẻ con oán giận.

"Thật đúng! Aoko làm sao đột nhiên không đáng ghét Quái trộm Kid rồi! Làm cho ta đều không quen rồi!"

Ngày đó hắn phát xong báo trước hàm về Nakamori gia ăn cơm, phát hiện Aoko có chút hoảng hốt, cho rằng lại là để ba ba nàng đau đầu , liền mắng "Kid" vài câu muốn cho nàng tỉnh lại.

Nhưng ai biết... Ai biết dĩ vãng đều sẽ phụ họa Aoko! Lại sẽ nói!"Kid thật giống cũng không có rất xấu" !! Câu nói như thế này!

Đây chính là cái kia Aoko a!

"Phốc... !" Màn hình máy vi tính một bên khác Kuroba Chikage nghe xong nhi tử khó chịu cầu viện, căn bản không nhịn được tiếng cười của chính mình, chỉ có thể nhấp một miếng cà phê làm che giấu, "Trước ngươi không phải vẫn khổ não nàng chán ghét Kid sao? Như bây giờ không phải rất tốt sao?"

"Nhưng ta chính là cảm giác là lạ ở chỗ nào!" Kuroba Kaito bĩu môi, "Hơn nữa, hơn nữa..."

"Hơn nữa cái gì?"

"..."

Hơn nữa, gần nhất mấy Chu Thanh tử cùng Akako cùng Hakuba thỉnh thoảng sẽ tách ra hắn nói một gì đó "Xem kịch", "Điện ảnh" loại hình... Tán gẫu nội dung hắn tìm khắp đài truyền hình tân truyền tiết mục cũng không tìm được.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ