(ZeroHiro) Rơi Xuống Dưới

23 0 0
                                    

[ Rei cảnh ] rơi xuống dưới

by chuỗi ngọc YING(trí đỉnh có bản tuyên)

Là kim chủ @ thương vũ ước cảo

——

Tháng mười, cuối mùa thu.

Rìa đường cây phong đã hoàn toàn phiên hồng, vàng óng ánh lá phong ở đầu cành cây lảo đà lảo đảo, diệp căn chăm chú kéo lấy chạc cây. Mảnh này lá phong tựa hồ là muốn ở lại đầu cành cây, cùng cây phong cộng độ cuối mùa thu thời gian. Nhưng gió thu từ trước đến giờ là sẽ không cho phép lạc diệp kéo dài hơi tàn, nhiều lần hướng về lá phong kéo tới, đáng thương lá phong cuối cùng không địch lại gió thu quấy nhiễu, chậm rãi rơi xuống dưới.

Mà Morofushi Hiromitsu đưa tay ra, tiếp được này mảnh lá phong.

Màu vàng lá phong ở này từng bó từng bó Hồng Phong bên trong, tự nhiên là đẹp đẽ lại đặc biệt một chi. Nếu để cho mảnh này phong Diệp Lạc trên đất, từ từ bị trở thành cây phong chất dinh dưỡng, thực tại hội có chút đáng tiếc.

Không bằng cho rằng phiếu tên sách, còn có thể lưu giữ đến lâu một chút.

Liền Morofushi Hiromitsu tiện tay đem lá phong kẹp tiến vào trong tay âm nhạc trong tạp chí, hắn khép lại tạp chí, quay về vội vội vàng vàng tới mở cửa nữ hài cười cợt: "Chào buổi sáng a, Miyamoto tiểu thư."

"Thật không tiện, Midorikawa tiên sinh." Dòng họ vì là Miyamoto nữ hài một bên mở cửa một bên xin lỗi, "Ngày hôm nay lên chậm, thực sự là xin lỗi. Ngài nhất định là chờ lâu lắm rồi đi. Ta nên cho ngài phối một chiếc chìa khóa."

"Không sao, ta cũng là vừa tới không lâu, " Morofushi Hiromitsu chờ đợi nàng mở cửa, "Có điều chìa khoá xác thực nên phối một cái, ngài vẫn là học sinh, mỗi sáng sớm tới mở cửa thực sự là quá phế tâm lực ."

"Dù sao không sở trường sự đều làm phiền Midorikawa tiên sinh mà, " Miyamoto tiểu thư rốt cục đánh mở cửa hàng cửa lớn, "Ta làm cầm hành ông chủ, nhưng đối âm nhạc một chữ cũng không biết. Có thể tuyển mộ đến Midorikawa tiên sinh làm nhân viên cửa hàng, cũng đã là đủ may mắn ."

Morofushi Hiromitsu theo nàng cùng đi vào cửa lớn: "Nơi nào, Miyamoto tiểu thư có thể cho ta một công tác cơ hội, ta càng là vô cùng cảm kích."

Loại này tương tự lời khách sáo hầu như mỗi ngày đều muốn lên diễn một lần, Morofushi Hiromitsu bây giờ nói câu nói như thế này cũng đã là tập mãi thành quen thông thạo .

Midorikawa, là hắn bây giờ giả danh dòng họ.

Rõ ràng, không sử dụng bản danh làm việc hắn là một tên NOC, mà cầm hành nhân viên cửa hàng Midorikawa, có điều là hắn tối ở bề ngoài công tác cùng thân phận.

"Ồ đúng rồi, ngài ăn điểm tâm sao?" Miyamoto tiểu thư vỗ đầu một cái, nhớ tới gì đó, "Phụ cận mới mở một nhà convenient store, bởi vì mới vừa doanh nghiệp còn ở đánh gãy. Không quá sớm món ăn cung cấp là đầy đủ hết, ta đi cho ngài mua điểm trở về đi."

Ngăn cản tự nhiên là vô hiệu, nhưng convenient store bữa sáng cũng sẽ không quý tới chỗ nào. Morofushi Hiromitsu thở dài, liền mặc cho hắn vị ông chủ này hấp tấp chạy đi sát vách đường phố convenient store : "Làm phiền Miyamoto tiểu thư ."

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ