(all) Tuyệt Vọng Rót Vào Hi Vọng Chi Hoa

299 2 0
                                    

[ quan ảnh / ba sang ] tuyệt vọng rót vào hi vọng chi hoa (tự)

by

Du cẩn

Duyệt trước phải biết:

Bài này vì là " Furuya bắt đầu từ con số không đọc đương " quan ảnh thể

Liên quan với trao quyền: Thái thái ở trí đỉnh bình luận biểu thị ba sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định quan ảnh ngang ngửa người không thể xuất hiện quá nhiều v chương nội dung

Mở văn mục tiêu là đem ta ăn qua đao cho nguyên nhân vật cho ăn xuống, vì lẽ đó đao hướng về, nhưng he, cùng với hội có một ít mình sáng tác ấm áp tiểu hằng ngày.

Cuối cùng, mấy nhân vật hình tượng đắn đo khó định, sớm hướng về khả năng ooc tạ lỗi

Thời gian tuyến: M25 sau khi, Conan cùng Akai đều rõ ràng lẻ loi công an thân phận, mà Conan biết rồi lẻ loi có bốn cái tạ thế đồng kỳ bạn tốt, Takaaki là nhận ra lẻ loi là chính mình đệ đệ osananajimi

Quan ảnh nhân viên: Chết rồi cảnh giáo bốn người, Furuya Rei, Akai Shuichi, Sera Masumi, Conan, Ai, Nagano tổ ba người, Megure cảnh sát, Sato, Takagi, Chihaya tỷ, Kaito, Ver tỷ, cầm gia, Vodka, phục sinh bản Ethan Hondou, Mizunashi Rena, Kazami Yuya

Tổng thể tới nói chính là đầu mối chính tương quan cùng cảnh giáo tổ tương quan, Ran cùng Sonoko cùng với thiếu trinh suy nghĩ một chút năng lực chịu đựng cùng hậu kỳ thê thảm độ, vẫn để cho vị thành niên đều du nhanh một chút đi, kha Ai đấu thuần bản thân đều là cùng nguy hiểm làm bạn, liền mặc kệ rồi.

Liền Ran, Sonoko, thiếu trinh, Enomoto Azusa, Yusaku, Yukiko đồng thời xem biên tập điện ảnh bản, ở tại bọn hắn trong khái niệm, bọn họ nhìn ra là Amuro tiên sinh biểu diễn một bộ kịch, thế giới ý thức quấy rầy hạ sẽ không có người phát hiện chân tướng, đặt ở mỗi chương trứng màu bên trong.

Nếu như trở lên cũng có thể tiếp thu, này để chúng ta bắt đầu vui sướng đao quan ảnh lữ trình đi.

(một)

Duyệt trước thỉnh trước tiên xem tự tiến hành gỡ mìn

Đây là cái nào?

Edogawa Conan cảnh giác đánh giá cái này không nhìn thấy bờ giới thuần trắng không gian, hắn vừa nãy rõ ràng là cùng Ran đến ngủ ngon, chuẩn bị đi ngủ, kết quả một cái chớp mắt liền đến đến này, y phục trên người bị đổi thành mình ban ngày xuyên kiểu dáng, nhưng không có bất kỳ đối với mình hành động ràng buộc.

Ảo giác? Không, không thể. Conan cẩn thận hồi tưởng mình đi tới nơi này trước tình cảnh, lại lần nữa xác định mình hiện nay tình huống thân thể, xác định mình không thể là hút vào cái gì trí huyễn loại thuốc sản sinh ảo giác.

Đó là bắt cóc? Conan một lần nữa phủ định mình suy đoán, từ đại thúc gia bị người trong nháy mắt mê ngất, còn đổi hảo quần áo mang tới đây, đại thúc lại không phải chết.

Manh mối quá ít, tạm thời đoán không được mình đi tới nơi này nguyên nhân cùng quá trình, Conan tạm thời từ bỏ, dự định trước tiên đi thăm dò một chút mảnh này thuần trắng không người không gian, tìm một hồi manh mối cùng lối thoát.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ