[ nhanh tân ] ngươi hướng đi quang
by
Degenerate
Nói ở mặt trước:
(1) bản thân đối FBI loại này tổ chức gian quan hệ hoàn toàn không rõ ràng, bài này kỳ thực cơ bản là tư thiết nga
(2) tiền kỳ vô cùng vô cùng chậm nhiệt, Kaito muốn đến rất mặt sau ra trận
(3) nhạc dạo toàn thể trầm trọng, thỉnh trong lòng tình sung sướng trong lúc xem
0.
Cuối thu chuyển đông thời điểm, tháng ngày hội một ngày lạnh quá một ngày, bao bọc áo khoác đi trên đường, sẽ không đoan sinh ra chút hiu quạnh cảm giác.
Thì trị chạng vạng, Kudo Shinichi vừa kết thúc một ngày chương trình học, đi ở đèn đường mờ vàng hạ, trong lòng còn đang suy nghĩ lớp học cuối cùng giáo sư tung đầu đề. Đột nhiên, bị cách đó không xa một đám nữ sinh kịch liệt tiếng thảo luận hấp dẫn sự chú ý.
Lòng hiếu kỳ điều động, Kudo Shinichi hơi để sát vào chút đi nghe.
Nguyên lai, ngày hôm nay là Quái trộm Kid bị lấy xuống lệnh truy nã một năm tròn.
2022 năm tháng mười một đệ nhất chu thứ sáu, Kudo Shinichi còn nhớ, thiên hạ này một ngày tích tí tách lịch Tiểu Vũ, cũng là chạng vạng thời điểm, hắn khép lại trong tay ôn tập tư liệu, đánh mở TV xem ngày đó tin tức, cũng là vài giây thời gian, trên TV ăn mặc ngay ngắn, nụ cười tinh xảo nữ chủ trì vẻ mặt đột nhiên có nháy mắt sững sờ, lập tức làm ba ba địa nói rằng:
"Phía dưới bá báo một cái quốc tế đột phát tin tức, ngay ở vừa nước Mỹ cục điều tra Liên Bang FBI đại biểu Interpol tổ chức, nước Mỹ cục tình báo trung ương CIA, Anh quốc MI6, Nhật Bản công an đẳng các quốc gia cảnh sát tổ chức tuyên bố huỷ bỏ đối quốc tế phạm tội đánh số 1412 truy nã. Số 1412 quốc tế tội phạm truy nã rộng nhất làm người biết tên là Quái trộm Kid, lần này truy nã huỷ bỏ, mang ý nghĩa ở thế giới trong phạm vi, đem không truy cứu nữa hành vi phạm tội, đây là từ trước tới nay phạm vi to lớn nhất, trình độ sâu nhất một lần phạm tội đặc xá..."
Nữ chủ trì âm thanh vẫn còn tiếp tục... Nhưng Kudo Shinichi đã không quá có thể nghe được rõ ràng. hắn tại thời điểm này có vạn loại tâm tư đồng loạt dâng lên, một đoàn loạn ma, căn bản là không có cách bàn làm rõ, chỉ có thể ngây ngốc đứng tại chỗ, tùy ý TV quang ảnh minh diệt ở đáy mắt.
Đó là 2022 năm rung động nhất tin tức, trong phạm vi toàn thế giới đang thảo luận chuyện này kiện, tuyến login hạ, oanh oanh liệt liệt, mãi đến tận cuối năm mới thoáng dần đình.
Kudo Shinichi cũng là ở này sau khi đã lâu, mới ý thức tới ngày đó hắn này vạn ngàn tâm tư khiên cùng nhau, ý vị như thế nào.
Hắn lưu ý cái này liên quan với Quái trộm Kid sự kiện trọng đại, hắn cùng toàn thế giới tất cả những người khác như thế, chỉ là một khán giả.
1.
"Ồ! Kudo, ngươi cuối cùng cũng coi như trở về , ngày hôm nay lại hạ nhiệt độ ." Nghe được Kudo Shinichi trở về phòng ngủ động tĩnh, Hattori Heiji đem đầu từ cái màn giường bên trong dò ra tới nói nói.