[ xích an ] đêm khuya nhờ xe khách an toàn xuất hành chỉ nam
by mạt Mayra phỉ thúy
Summary: Liên hoàn sát thủ yêu thích đêm khuya xuất hành, bọn họ tải thượng những kia nhờ xe khách, sau đó mưu giết bọn họ. Vấn đề là, hai cái liên hoàn sát thủ va vào tỷ lệ lớn bao nhiêu?
Tin tức khí tượng không nói buổi tối muốn hạ mưa to, Furuya Rei thấp giọng chửi bới, đem chân khó khăn từ trộn lẫn thành một đoàn bùn nhão bên trong rút ra.
Cành khô lá mục cùng động vật phẩn liền bị nước mưa vọt tới bảy lẻ tám nát, hỗn hợp lại cùng nhau, theo sườn núi hướng phía dưới chảy xuôi, cuối cùng đem chảy tới đường cái bên trong chếch mương máng trung, tiến vào quốc gia thần kinh mạng lưới giống như hệ thống thoát nước.
Nghe tới lại như nghịch chuyển bên trong tuần hoàn, đem thay thế rác rưởi một lần nữa tiêm vào đến mạch máu bên trong, hắn không nhịn được bị mình gay go liên tưởng buồn nôn đến, nhíu nhíu mày nỗ lực bỏ rơi lung ta lung tung ý nghĩ.
Lúc trước ăn mặc SMS hợp lại mô phòng hộ y ở trước mắt tiêu giãy dụa thời điểm bị cắt ra , cẩn thận để, hắn mặt khác thay đổi cái địa phương tiến hành xử lý, sớm biết căn bản không cần thiết như vậy gấp, tốt xấu hiện tại còn có thể đem ra khẩn cấp không thấm nước.
Vũ vừa vội lại mật, đánh cho người hầu như không mở mắt nổi, Furuya Rei màu vàng trực phát vốn là phát chất liền thiên đồ tế nhuyễn, hiện tại áp sát vào da đầu thượng, đông cho hắn hút không khí.
Ở hắn kế hoạch ban đầu bên trong, hiện tại sớm nên chiếc chìa khóa cắm vào nhà trọ ổ khóa, tẩy sạch sành sanh cẩn thận táo, quay về tấm gương kiểm tra có hay không lưu lại sinh vật tin tức, trước khi ngủ xem hai mười phút, sau đó rơi vào Vô Mộng chất lượng tốt giấc ngủ.
Bất ngờ quả thực là một khâu thủ sẵn một khâu, đầu tiên là theo dõi mục tiêu lại có thể ở đi rồi vượt qua ba năm con đường thượng lạc đường —— Furuya Rei có lúc hội đối người làm sao có thể thấp như vậy có thể cảm thấy không thể nào hiểu được, thậm chí hoài nghi xã hội tiến bộ chính là vì khoan dung loại này lẽ ra không nên sống lớn như vậy người tồn tại —— sau đó sẽ là một khối lạc thạch ở sơn đạo chuyển hướng thì va nát hắn kính chắn gió, lúc này ban ngày công tác thuộc hạ đột nhiên một khẩn cấp điện thoại đánh vào đến, báo cáo một ít do quốc gia hệ thống bên trong càng vô năng người xông ra đến càng bết bát hỗn loạn.
Một bên viễn trình tiến hành nguy cơ xử lý, một bên một tay khống chế tay lái quải quá xóc nảy chật hẹp bàn sơn đường cái, Furuya Rei cúp điện thoại thời điểm tâm tình đã triệt để hỏng bét.
Có thể chính là trạng thái như thế này nhẹ nhàng chếch đi, để hắn ở từ phía sau lưng ghìm lại mục tiêu cái cổ lúc tâm nháy mắt, dĩ nhiên không thể ngay lập tức vặn gãy xương cổ của hắn, dẫn đến phòng hộ phục bất ngờ tổn hại.
Toàn bộ trình tự hiệu suất đến trễ lại như domino quân bài, để sự tình từng bước một chuyển biến xấu đến hắn bây giờ đối mặt hiện trạng bên trong.
Hắn có phải là đã quên bổ sung, chiếc kia hắn từ chợ đêm bên trong lấy không tính giá rẻ thu lại công bố "85 tân" biết điều màu xám bạc hai xe đẩy tại khai đáo trên đỉnh ngọn núi thì quyết tâm liền như vậy về hưu, triệt để thả neo.