[ xích an ] ngày hôm nay chúng ta gặp nhau ở đây
by xương bướm
Trước cho M26 quan ảnh hoạt động viết không liêu đoản văn
* có lượng lớn xưởng rượu hí phân /M26 tương quan kịch thấu, kiến nghị xem chiếu bóng xong lại xem
Chúc đại gia tân niên vui sướng!
-
"Ngày hôm nay chúng ta gặp nhau ở đây, "
Kir mở ra trên tay bài giảng:
"Là vì điệu niệm tình chúng ta cộng đồng, ân, bằng hữu."
"Chết thì chết , " Gin khinh bỉ phủi xuống khói bụi, "Ta cho là chúng ta là đến mở hội."
"Xét thấy Pinga từ thất liên đến hiện tại đã qua bốn ngày, "
Kir tiếp tục quay về bản thảo thì thầm:
"Vượt qua hành động tổ dành cho về đơn vị thời hạn, nhân phán định này hắn đã ở trước đó tàu ngầm trong bạo tạc tuẫn chức. Ở đây chúng ta nên vì hắn..."
"Chờ đã, Pinga chết rồi?"
Chianti rốt cục phản ứng lại:
"Làm cái gì, vậy ta cho mượn hắn lông mi cao làm sao bây giờ? Này, các ngươi lần sau làm nổ cái gì trước có thể hay không trước tiên mẹ nhà hắn đem —— "
"Nhanh lên một chút tiếp tục, Kir."
Phòng họp phía trên vang lên vô cơ chất điện tử âm. Đen kịt thiên Hanamoto thượng chuyển ra đại quyển quang điểm, quang điểm lôi ra lưu tuyến, xoay tròn hội tụ lại tách ra. Này một chỉnh diện vô cơ chất Rum từ nơi nào hạ lệnh:
"Ta mở xong hội còn phải đi sushi điếm. các ngươi đừng lãng phí thời gian."
"Là." Kir trôi chảy nối liền lời nói mới rồi đầu, "Ở đây chúng ta nên vì hắn mặc niệm ba mươi giây. Thỉnh các vị nhắm mắt lại."
Ba mươi, hai chín, hai tám. Korn cùng Vodka nghe lời nhắm hai mắt lại. Hai bảy, hai sáu, hai ngũ. Chianti buồn bực dùng móng tay gõ loạn đọc giây, hai mươi bốn cùng hai mươi mốt. Vermouth tự mình tự tránh thoát điện thoại di động màn hình, nhìn thấy Bourbon mặt bàn hạ cũng vừa hay sáng lên một phương nho nhỏ ánh sáng.
"Bourbon, ngươi đang làm gì?"
Nàng một bên mở ra Twitter một bên thấp giọng hỏi. Không có gì, Bourbon cũng mất tập trung mà thấp giọng trả lời. Rum mang theo điện lưu tiếng nói một lần nữa từ bán bầu trời vang lên.
"Đây là công tác trường hợp, Bourbon, "Hắn nói, những kia điện tử tín hiệu biến thành cảnh cáo màu đỏ, "Không muốn lại chơi sạn sạn nhìn. Vermouth, không muốn bang chó của ngươi phát Twitter vẫn xứng âm —— "
Let me do it for you, Vermouth ưu nhã hanh ra giai điệu. Này, Rum, Chianti kháng nghị: Không muốn luôn nhìn lén đại gia điện thoại di động. nàng triều thiên Hanamoto góc trừng một chút (máy thu hình ở nơi đó đối với nàng thờ ơ lóe lóe):
"Ngươi không cần nhắm mắt lại sao? chúng ta nhưng là ở mặc niệm đây."
"Mười chín tám bảy Rei." Gin cắt đứt câu chuyện của nàng, "Được rồi, liền như vậy. Hiện tại mở cho ta biết."