(all) Sai Lệch

427 6 2
                                    

[ quan ảnh ] sai lệch

by Moscato

Chương 1: Sáu tên thành viên cùng đặc biệt khách quý

Có thể trước tiên nhìn một chút mặt sau cơ sở giả thiết lại nhìn chính văn (mãnh liệt kiến nghị)

Hùng vĩ rạp chiếu bóng, ánh đèn bỗng nhiên sáng lên, tia sáng chói mắt để Edogawa Conan không nhịn được nhắm mắt lại.

Nhất quán ôn nhu người phục vụ tiên sinh đẹp đẽ hôi con mắt màu tím hiện ra ác liệt, điềm đạm thân sĩ đông đại nghiên cứu sinh nheo lại màu xanh biếc con mắt, hai người thân thể mơ hồ banh , cảnh giác tình huống trước mắt.

Biến cố đột nhiên xuất hiện khiến quần chúng bất an hoảng loạn, bọn cảnh sát không được đi ra không duy trì kỷ luật, bọn nhỏ có vẻ rất hưng phấn, tiểu tiểu thư nhưng là bị nồng nặc khí tức hắc ám vây quanh, oa đang chỗ ngồi thượng run lẩy bẩy, mang kính mắt tiểu thám tử lo lắng nhìn bên cạnh thiếu nữ cùng đại thúc, thiếu nữ động viên đối với hắn cười cợt.

Cách đó không xa, hoàn toàn không hợp Hắc y tổ chức có vẻ rất là buồn bực, màu đen Ô Nha thì lại làm sao có thể thích ứng ánh mặt trời, cầm đầu tóc bạc nam nhân tay cắm ở trong túi nắm thật chặt cái gì, tao nhã biết tính nữ minh tinh nhen lửa một cái tế yên, bị yên vụ che khuất con mắt xẹt qua ánh sáng lạnh lẽo, táo bạo nữ nhân cùng trầm mặc nam nhân không thể nghi ngờ là tốt nhất tổ hợp, Ô Nha ở quang minh trung nheo lại mắt.

"C-0001 thế giới vào chỗ, đo lường đến năng lượng nguyên, nhiệm vụ hạch tra trung... Giúp đỡ phê chuẩn, bắt đầu chấp hành." Thanh âm đột ngột nhớ tới, nguyên bản không có động tĩnh gì to lớn màn ảnh lượng lên, "Đo lường đến C-0001 diễn sinh thế giới tồn tại sai lệch, mạnh mẽ tiến hành thế giới dung hợp, tiến hành làm cho thẳng, phía dưới nói rõ quy tắc: ① hoan nghênh các vị tham gia làm cho thẳng hoạt động, thế giới sắp dung hợp, thỉnh chăm chú quan sát, này đem sâu sắc ảnh hưởng các ngươi tương lai. ② bản không gian thời gian đông lại, có bất kỳ không quá phận nhu cầu ở trong lòng đọc thầm liền có thể. ③ bản không gian cấm chỉ vũ lực.

Chúc các vị quan ảnh vui vẻ."

Chưa cho mọi người cơ hội phản ứng, một hồi không hề ly đầu làm cho thẳng hành động liền bị ép bắt đầu rồi.

Edogawa Conan ép buộc mình tỉnh táo lại, cùng bên cạnh run lẩy bẩy Haibara Ai liếc mắt nhìn nhau, Amuro Tooru nhìn để hắn khó chịu khoác miêu bì Akai Shuichi, đem thù riêng tạm thời thả xuống . Okiya Subaru nhìn Amuro Tooru thu hồi ác ý ánh mắt, thở phào nhẹ nhõm, ngược lại chú ý lên đã sáng lên đến màn hình.

Gin mắt lạnh nhìn tất cả những thứ này, không có một chút nào thả lỏng, nhưng cũng không muốn gây chuyện thị phi, lôi kéo người ta chú ý, hắn dùng ánh mắt đè xuống muốn la to Chianti cùng cũng muốn hỏi vấn đề Vodka, thuận tiện đối xa ở một bên Bourbon tiến hành cảnh cáo. Vermouth buồn bực ám diệt sắp cháy hết nữ sĩ thuốc lá, mịt mờ nhìn về phía Edogawa Conan cùng Mori Ran, móng tay quá mức dùng sức mà ở lòng bàn tay chảy xuống rõ ràng dấu vết.

〖 một thanh niên tuấn tú xuất hiện ở trên màn ảnh, hiếm thấy tùng phẩm lục con mắt dật mãn ý cười, một thân cảnh phục phẳng, làm cho người tin phục mặt mày tràn đầy kiên định, đừng ở bên hông phối thương bán chặn, khuỷu tay mang theo dày đặc hành động báo cáo, nắm bút máy đốt ngón tay cốt rõ ràng. Cùng lúc đó, trên màn ảnh hiện lên tên của hắn —— Kiyokawa Tatsu. 〗

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ