Quan ảnh thể Conan bắt đầu trở thành trí tuệ chi thần
by Phượng Hoàng
Một
Cảm xúc mãnh liệt mở khanh
Tư thiết: Một, hai ba ở nào đó thứ bang thế giới ý thức dung hợp thời điểm bất ngờ hôn mê, cần thông qua quan ảnh tới cứu trợ
Không bại lộ người "xuyên việt" thân phận
Họa hoành tuyến câu là vì không bại lộ người "xuyên việt" thân phận cải biến
Nhân viên có ba bên: [ hậu kỳ có thể sẽ có cải biến ]
Hồng phương: Suzuki Sonoko, Mori Ran, Edogawa Conan, Mori Kogoro, Kisaki Eri, Kudo Yukiko, Kudo Yusaku, Megure Juzo, Takagi Wataru, Sato cảnh sát, Matsuda Jinpei, Date Wataru, Morofushi Hiromitsu, Haibara Ai, Okiya Subaru, Hattori Heiji
Bạch Phương: Yêu quái, Hagiwara Kenji [ chỗ ngồi cùng cảnh giáo tổ sát bên ], Miyano Akemi [ chỗ ngồi cùng Haibara Ai sát bên ]
Hắc phương: Hắc phương đầu mối chính nhân viên [ bao quát Amuro Tooru đẳng nằm vùng ]
(っ◔◡◔)っ ♥ đường ranh giới ♥(っ◔◡◔)っ ♥ đường ranh giới ♥
Yêu quái thế giới
...
Một đám hóa thành nhân loại trạng thái yêu quái, vây quanh một to lớn tán tỉnh, đầy ưu sầu, vò đầu bứt tai, nói nhao nhao ồn ào.
Tán tỉnh bên trong là một người thiếu niên cuộn thành một đoàn, bị không rõ chất lỏng ngâm .
"Trí tuệ chi thần đại nhân đã hôn mê ba ngày , ngươi cái biện pháp này có được hay không a!"
"Ngươi đây là đang hoài nghi ta sao? Nói ta vô dụng, các ngươi còn không là như thế, liền Togawa đại nhân tại sao hôn mê cũng không biết!"
Đông đảo yêu quái ở nói nhao nhao ồn ào, tán tỉnh ngay phía trước, Hagiwara Kenji cùng bạch cáp nhưng hoàn toàn không hợp trầm mặc, khí tràng trầm thấp nhìn tán tỉnh bên trong thanh niên.
...
Conan cùng Đội thám tử nhí phân biệt sau có chút mất tập trung, thở dài.
Mình lão đệ đã mất tích ba ngày , không có để lại một điểm manh mối, trên thế giới không có hoàn mỹ phạm tội, chỉ cần làm liền nhất định sẽ lưu lại manh mối, nhưng là lần này một, hai ba mất tích lại như là biến mất không còn tăm hơi như thế.
Conan dự định đêm nay lại về nhà một chuyến nhìn có thể hay không tìm tới manh mối...
Một màu trắng bên trong không gian, màu trắng chùm sáng thỉnh thoảng truyền đến một trận tiếng thở dài, không biết qua bao lâu, từng tia một bạch tuyến từ chùm sáng trung duỗi ra tựa hồ đang cấu tạo cái gì, cũng nương theo một Shota lầm bầm thanh "Ta cái này cũng là vì cứu ngươi, thân phận bại lộ cũng không thể trách ta đúng không."
Trời tối người yên thời điểm, đám yêu quái vẫn bảo vệ tán tỉnh, thỉnh thoảng vang lên lật xem sách cổ âm thanh, Conan cũng ở Kudo bên trong biệt thự bộ chung quanh tìm kiếm manh mối, phương bắc người cũng ở vận dụng các đạo nhân mã tìm kiếm Togawa tung tích.