[ hàng tân ] phiêu bạt ngày xưa (nguyên hướng về / nhiệm vụ phu thê )
Vốn là là năm nay lễ tình nhân hạ văn, kéo nửa năm, kéo dài tới thất tịch
Nguyên hướng về, thế nhưng là cái đồng tính kết hôn cũng không thành vấn đề kỳ quái thế giới quan (? )
Bọn họ thuộc về lẫn nhau, ooc thuộc về ta
——————————————
00
"Ta muốn trở thành Furuya tiên sinh thê tử."
Bất luận ở cái gì cảnh tượng hạ, nó đều nên biến thành một câu kiều diễm lời tâm tình, có đúng hay không? Nếu như ở honey trap bên trong thu được loại này trả lời chắc chắn, huấn luyện viên nhất định phải cho hắn đánh thượng một cái to lớn mãn phân. Mãn phân vô cùng lời nói, văn phòng cảnh tượng muốn chụp một phần, quá mức nghiêm túc công tác âu phục chụp một phần, thê tử tuổi tác... Chụp một trăm phân.
Là còn ở trong mơ sao? Furuya Rei chết lặng nghĩ. Kazami nói không sai, mỗi ngày ba giờ giấc ngủ xác thực không quá đủ, trước mặt hài đồng chớp mắt nhìn kỹ hắn, thực sự là đáng yêu đến không chân thực mức độ, nhưng nếu có thể đem Vermouth loại kia trước nữ tinh đều mê đến thần hồn điên đảo, thật không chân thực cũng không trọng yếu.
Furuya Rei nhìn chằm chằm đứa bé đáng yêu khuôn mặt, bất luận xem bao nhiêu lần đều như cũ khiến người ta than thở đáng yêu khuôn mặt, theo dõi hắn đôi môi mềm mại, giờ khắc này nơi đó không có dính lên mình tự tay phái bơ. Vừa lên tiếng thật sự không phải ảo giác của hắn sao? Nói đi nói lại, nếu là có loại này ảo giác, mình liền thật nên đi xem xem tâm lý thầy thuốc ... hắn xin thề hắn không phải luyến đồng phích... Hài đồng đối với hắn chậm chạp không có dành cho phản ứng lộ ra thần tình khốn hoặc.
"Là ta không có thuyết minh rõ ràng sao?"Hắn lặp lại một lần, "Ta nói , ta nghĩ tạm thời trở thành Furuya tiên sinh thê tử, không biết ngài có nguyện ý hay không tiếp thu, đúng rồi, là lấy thân phận của Kudo Shinichi."
So với trước một câu, lần này thuyết minh xác thực gia tăng rồi rất nhiều tin tức nhiều, Furuya Rei tạm thời mò hoàn hồn trí, thân tay cầm lên Conan đẩy hướng về hắn xin thư, đối với phía trên dán vào dung mạo thanh lệ ba tấc chiếu chinh thần chốc lát, rồi hướng tuổi tác một cột "17" con số này á khẩu không trả lời được."Nói thật."Hắn rốt cục nhịn không được mở miệng, âm thanh khô khốc đến chính mình cũng xa lạ, "Ta cảm thấy 7 tuổi cùng 17 tuổi không có gì sai biệt."
"Bởi vì đều là vị thành niên?"
"Ân a."
"Nhưng vẫn có khác nhau chứ? Mười bảy tuổi đã là có thể kết hôn tuổi tác ."
"... Có thể không có nghĩa là thích hợp, vẫn là quá nhỏ . Shinichi-kun trẻ tuổi như thế, học nghiệp càng quan trọng."
"Vậy cũng tốt, nếu như ngươi cảm thấy mười bảy tuổi ta cùng bảy tuổi ta không khác nhau." Edogawa Conan từ trong tay hắn kéo về tờ giấy kia, nếu không là lỗ tai của hắn đã hồng thấu , Furuya Rei thật cảm thấy hắn cùng thế giới nhất định có một xảy ra vấn đề, "Hiện tại ta liền rời đi cái này văn phòng, tìm tới Kazami tiên sinh, cùng hắn nói, ta chuẩn bị cùng Rei ca ca kết hôn, ngươi đồng ý tới tham gia ta hôn lễ sao? Đúng, là cái này hình thái ta —— "