[ xà tinh bệnh quan ảnh ] trì tổng bị quan ảnh
by lập thoải mái
Conan chi ta không phải xà tinh bệnh quan ảnh
Bối cảnh giả thiết
Bài này lấy tự " Conan chi ta không phải xà tinh bệnh " hai sang, Ike Hioso YYds, ooc đều là ta oa, đầu thứ viết, tra hành văn, ta tùy ý viết, đại gia tùy ý xem liền xong.
Bởi cá nhân ta không thích trong đó có nữ chủ cùng với cùng Okino Yoko chuyện tình một đêm bộ phận, vì lẽ đó ta liền đem hai bộ phận này răng rắc rơi mất, toàn bộ hành trình sẽ không liên quan đến Koshimizu Natsuki cùng Okino Yoko hai người này nhân vật, không cp(ta cái nhìn cá nhân: Ike Hioso, tương lai thần linh, bọn ngươi phàm nhân cũng không xứng)
Tư thiết: Ike Hioso thành thần sau sẽ không đánh mất hết thảy cảm tình, trái lại không hề bị Bàn Tay Vàng tâm tình áp chế.
Nguyên văn chưa kết thúc, vì lẽ đó ta tư thiết là xưởng rượu đã ở hồng phương liên hợp hạ lảo đà lảo đảo, các nơi phân thế lực bị chèn ép, Gin bị Ike Hioso thuyết phục gia nhập Umbrella, đã đang chuẩn bị rút khỏi tổ chức (giả chết sắp xếp trung. jpg). Ike Hioso ở ba không Bàn Tay Vàng dưới ảnh hưởng bước vào Bán Thần cảnh giới, bởi vì thế giới bản nguyên vì Conan đầu mối chính nội dung vở kịch không ngừng mà quấy rầy thời gian tuyến, không cách nào lại chịu đựng một tân thần minh sinh ra, kéo tới hết thảy đầu mối chính nhân vật tiến hành quan ảnh, hấp thu bọn họ bởi vì Ike Hioso Quá Khứ Kinh lịch sản sinh tình cảm làm sức mạnh mới, để tân thần minh giáng sinh (lấy chi với trì dùng chi với trì).
Ân, hiện nay nghĩ tới đều rất tốt, viết thành dạng gì không biết, ngược lại một não động trước tiên bãi nơi này.
Trì tổng bị quan ảnh chapter 1
Trì đều là không sai, ooc chính là vấn đề của ta, duyên càng, tra hành văn, đầu thứ viết, mọi người xem văn liền tùy ý được rồi
Tư thiết: Thế giới thăng cấp, thiếu hụt năng lượng (toàn dùng để điều chỉnh hỗn loạn thời gian tuyến ), dùng con trai của tự nhiên trải qua để thế giới trụ cột (nhân vật chính đoàn cùng phản phái đoàn) sản sinh tâm tình chập chờn, thu được tương ứng năng lượng, thế giới thăng cấp, đồng thời cũng có thể chứa đựng tân thần linh, hỗ lợi hỗ huệ.
Ike Hioso cùng Furuya Rei mới vừa ở an toàn trong phòng thương thảo xong bắt lấy Hắc y tổ chức BOSS chi tiết nhỏ, Furuya Rei đã đi ra cửa bố trí công an nhiệm vụ.
Bận rộn ba ngày, Ike Hioso chuẩn bị nghỉ ngơi một chút, dự tính ngày kia bắt lấy BOSS, buổi chiều nghỉ ngơi xong ngày mai bố trí một hồi Gin giả chết. Nghĩ tới đây hắn không khỏi cảm thấy đau đầu, cũng còn tốt mới vừa cùng Furuya Rei đã thương nghị được, Raki sẽ chết ở trận chiến cuối cùng trung, nhiều năm như vậy hắn nhọc nhằn khổ sở duy trì trụ bí danh, cũng là Amuro tiểu nằm vùng cùng Ai biết, không để Conan cái này phiền toái lớn cùng FBI phát hiện, công an cao tầng nào biết người có hạn. Như vậy sắp xếp Raki cùng Gin đồng quy vu tận là có rất lớn thao tác chỗ trống, như vậy Umbrella liền có thể nghênh tới một người có thể làm ra quyển vương. Cũng chính là tổ chức bại cục đã định, Gin mới hội có đổi nghề dự định, cùng với nói Gin trung với BOSS trung với tổ chức, không bằng nói hắn trung với phần này hắc ám, bây giờ tổ chức đã không cách nào vì hắn cung cấp thư thích hoàn cảnh, thêm vào Raki năng lực cùng Umbrella thể hiện ra mạnh mẽ hắn cũng vô cùng tán đồng, rời đi cũng thành lựa chọn tốt nhất, giả chết chỉ có điều là vì sau đó không bị tình báo các nước cơ cấu nhìn chằm chằm thôi. Đáng tiếc Amuro tiểu nằm vùng thực sự là không tốt kiều, có điều lấy hiện tại giao tình thích hợp trợ giúp là sẽ không từ chối.