(AkaAmu) Quỷ Cố Sự

76 0 0
                                    

[ xích an ] quỷ cố sự

by Lantheo

Summary

Akai Shuichi một lần nữa nhìn thấy Furuya Rei, là đang liên hiệp lục soát kết thúc năm thứ tám, Furuya Rei chết đi năm thứ ba.

Bình hành vũ trụ paro. Thế giới tuyến nhiều lần hoành khiêu, đem hết toàn lực một lần nữa đánh ra HE cố sự.

01

01

The End 's Beginning

[ thế giới #1 ]

[ liên hợp lục soát kết thúc 8 năm sau | Tokyo con tin kèm hai bên sự kiện 3 năm sau | Washington đặc khu khủng bố tập kích ngày đó ]

Hoặc là ta chết rồi, hoặc là ta điên rồi. Furuya nghĩ. Hoặc là nói thế giới sau khi chết kỳ thực tương đương bất tận nhân ý.

Thượng một giây hắn còn đang nổ sau phế tích ở trong. Liên hợp lục soát kết thúc, nhưng tội ác sẽ không kết thúc, nếu như nhất định phải giao do Furuya qua tay nguy cơ nắm giữ nhân cách hoá hoá hình tượng, vậy thì là trong đám người cao nhất công năng, tối phản xã hội biến thái phần tử, chưa qua bại lộ thì che giấu đến thiên y vô phùng, một khi lộ ra bản chất, chính là lớn nhất mang tính tan nạn, trí mạng nhất tồn tại.

Nổ tung sau cấp tính thanh tổn thương tai điếc chặn thế giới chân thực tiếng vang, nhưng ở trong đầu hắn nhồi vào xé rách giống như kêu to cao âm, đâm vào hắn cảm quan yếu đuối như đầu mùa xuân lúc mặt băng. Nhất định có không ít xương sườn bẻ gẫy , hắn chân không cảm giác, có thể bị kiến trúc mảnh vỡ ngăn chặn, có thể là sóng trùng kích tạo thành tạm thời ma túy, lại có thể là trong đầu hắn thần kinh ra vấn đề nghiêm trọng.

Hắn tỉnh táo kiểm tra có thể tình huống, càng như theo thói quen bản năng, mà không phải sau khi tự hỏi quyết đoán. Đau đớn vượt qua giới hạn trị liền có vẻ sai lệch, hắn không cảm thấy thân thể ở thống, hắn giác đến mình bị quăng vào ồ ồ chảy xuôi dong thiết. hắn sắp bốc cháy lên.

Tầm mắt từ từ mê ly. hắn không thấy dưới thân có vết máu quy mô lớn khuếch tán, hay là dòng máu bị nơi nào đó áp lực ngăn chặn, hay là hắn chính xuất huyết bên trong đến rối tinh rối mù. Sau đó hắn nhìn thấy Akai Shuichi, cái kia hắn nhận định thúc đẩy cục diện biến thành như vậy không thể đối kháng nhân tố.

... Akai Shuichi.

Liên hợp lục soát nhất định hội có ngưng hẳn, đối kháng tội ác vĩnh còn lâu mới có được phần cuối, Akai Shuichi vi diệu xen vào giữa hai người. FBI đường về đã định, nhưng nhật phương trải qua nhiều lần đàm phán, yêu cầu bọn họ đem từ trước ở Nhật Bản độc lập lục soát —— nói trắng ra chút chính là người nước ngoài ở nhật trái pháp luật lục soát —— trải qua bàn giao rõ ràng, bao quát tiêu xe, nghe trộm, hết thảy nổ súng cùng không nổ súng bộ phận.

Liền nhưng có lượng lớn FBI mỗi ngày ra vào cảnh coi thính, đối trống không báo cáo thư trầm tư suy nghĩ, thường xuyên nỗ lực làm bộ mất trí nhớ.

Có chuyện xảy ra ngay ở như vậy một ngày phát sinh. Furuya Rei động thân đi tới lục soát hiện trường, Akai Shuichi không hề có đạo lý theo tới. Phát hiện bom cũng không ở nằm trong dự liệu, nhưng ai cũng không có quá mức kinh ngạc.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ