(AkaShin) Last Of Real Ones

104 1 1
                                    

[ xích tân ] Last of real ones(thượng)

Là hợp chí thí duyệt! @ Furuya lăng

Lăng lão sư tìm ta làm xích tân bản thời điểm ta phản ứng đầu tiên chính là cho phép trước không thể viết xong cố sự một long trọng phần cuối, thiếu nợ kết cục này rất nhiều năm, cuối cùng vẫn là tìm tới cơ hội bù đắp , phía trước nội dung ta cũng làm hết sức điều chỉnh rất nhiều, lúc đó rất nhiều ý nghĩ đều rất ngây thơ (đương nhiên hiện tại vẫn là rất ngây thơ), nhưng ít ra ta cảm thấy đây là một hoàn chỉnh cố sự, có quan hệ yêu không quan hệ yêu, này cũng đã được rồi.

Xin mời mua vở bằng hữu làm nhóm đầu tiên đọc được cái này cũng không mỹ hảo cố sự kết cục người đi!

Có chút đóa hoa vĩnh viễn tỏa ra ở dính đầy máu tươi trên đất.

Yên tĩnh không hề có một tiếng động Văn phòng thám tử bên trong, Tsuburaya Mitsuhiko mang theo một tổ bức ảnh trước đến bái phỏng Kudo Shinichi.

Làm Nhật Bản thám tử giới bên trong truyền kỳ, Kudo Shinichi bị loại suy thành Âu Á đại lục một đầu khác hải đảo tân bay lên Holmes, hắn hầu như từ đổ bộ Nhật Bản bắt đầu từ giờ khắc đó liền thành minh tinh. Năm mươi tuổi năm ấy hắn từ nước Mỹ đi tới Nhật Bản, Bắc Mĩ châu xã hội tin tức không cách nào truyền vào người Nhật Bản lỗ tai, hầu như không có ai biết hắn từng ở bên kia bờ đại dương quốc gia bên trong vượt qua thời gian, mọi người chỉ rõ ràng hắn nắm giữ độc nhất vô nhị mắt sáng, chưa bao giờ lạc lối.

Thời gian đi vào thế kỷ hai mươi chưa, vĩnh không vừa lòng thám hiểm gia môn hầu như đã đi khắp đại lục mỗi cái bí cảnh, không ngừng nghỉ lòng hiếu kỳ để bọn họ nhắm vào mênh mông vũ trụ, chinh phục núi cao cùng bầu trời tựa hồ là không cách nào nắm giữ cánh nhân loại từ lúc sinh ra đã mang theo dã tâm. Nhưng có như vậy mấy người, bọn họ tìm căn tố nguyên, đem ngước nhìn trời cao yếu đuối đầu lâu buông xuống, lẻn vào không cách nào bị ánh mặt trời chiếu lượng đáy biển. bọn họ hồi tưởng lại từng ở bên trong đại dương phát sinh các loại bi kịch —— cũng không phải vì nghĩ lại nhân loại từng nhân tự đại phạm vào các loại tội.

Thám hiểm gia cùng học giả từ Bắc Đại Tây Dương lạnh lẽo trong nước biển mang về mơ hồ bức ảnh, thâm nhập đáy biển thanh a cùng dưới nước người máy thăm dò ròng rã ba mươi chín km2 đáy biển, ghi chép xuống này một chiếc lệnh thế nhân đều chấn động theo bi kịch dáng vẻ hiện tại. Từ lúc thế kỷ trước liền bởi vì cùng băng sơn chạm vào nhau mà chìm nghỉm thuyền ngủ say với đáy biển, muối tí cùng rỉ sét chậm rãi ăn mòn thời đó bị cho rằng là cứng rắn không thể phá vỡ vách tường sắt thép.

Cho đến ngày nay, nhưng có người ở lặp lại tên của nàng.

Thiết Dani.

Thám hiểm nhiệt độ không chỉ có cảm hoá vì là chính phủ phục vụ nhân sĩ chuyên nghiệp, lấy Tsuburaya Mitsuhiko dẫn đầu, đối Titanic trầm không sự cố cảm thấy hứng thú sinh viên đại học triển khai một hạng điều tra nghiên cứu. bọn họ định ra một phần đầy đủ có thể được kế hoạch nghiên cứu, muốn đi tìm hiểu những kia số ít tộc duệ tại thế kỷ Cự Luân chìm nghỉm đại trong tai nạn đóng vai nhân vật cùng tao ngộ cảnh khốn khó. bọn họ xin xem thời đó Titanic lên thuyền lữ khách cùng công nhân danh sách, ở mấy ngàn cái tên trung vui mừng phát hiện trong đó thậm chí có hai hàng lấy Rome âm bính đọc chữ cái, một người trong đó qua lại từ lâu không cách nào khảo chứng, mà một cái khác lại làm cho bọn họ khiếp sợ —— là cái kia được gọi là Heisei niên đại Holmes tên thám tử, Kudo Shinichi.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ