[ phi điển hình trực tiếp ] Hiromitsu cứu viện kế hoạch + Quyển mao cảnh sát có cái bảy tuổi hài tử?
[ phi điển hình trực tiếp ] Hiromitsu cứu viện kế hoạch
by kéo dài chạy xe không...
Cảnh Rei cb hướng về, chủ cảnh giáo tổ, mang Morofushi Takaaki
Thời gian tuyến có tư thiết
––––––––––––––––––
Gió êm sóng lặng Tokyo, ở cái này Tử Thần học sinh tiểu học vẫn không có đột nhiên xuất hiện thời đại, Date cảnh sát công việc hàng ngày vẫn tính thanh nhàn.
Lúc này, hắn đang ngồi ở trước bàn máy vi tính thu dọn báo cáo, màn hình máy vi tính đột nhiên thiểm hai lần, rơi vào hắc bình. Sau đó, một người đàn ông xuất hiện ở trong hình.
Nam nhân sau lưng bố cảnh đen kịt một màu, mở miệng liền khiếp sợ mọi người: "Đây là một cái cầu viện video. Ta bị một to lớn tổ chức nhìn chằm chằm , cái tổ chức này rất khổng lồ. bọn họ thế lực khắp Nhật Bản chính trị, quân sự, kinh tế mỗi cái lĩnh vực. Hiện ở tại bọn hắn muốn tiêu diệt khẩu, ta nỗ lực hướng về cảnh sát cầu viện, thế nhưng bọn họ không tin lời của ta nói, vì lẽ đó ta không thể làm gì khác hơn là hướng ngoại giới cầu viện. Trên tay ta hiện tại có người của tổ chức chất, sau mười phút, ta sẽ chứng minh lời của ta nói chân thực tính."
Hình ảnh một lần nữa rơi vào hắc bình.
Cảnh coi thính bên trong một mảnh xao động. Mọi người giao lưu chuyện này chân thực tính. Có người lao ra báo cáo: "Bên ngoài trên màn ảnh lớn vừa truyền phát tin cũng là cái video này, hiện tại xã giao trên bình đài cũng đang thảo luận chuyện này."
Một bên khác,
"Lần này cũng thật là cái phiền toái lớn a." Hagiwara xoạt điện thoại di động, đối Matsuda cảm khái nói.
Matsuda không lên tiếng, trên mặt rõ rõ ràng ràng viết đám cảnh sát này quả nhiên đều là rác rưởi.
Hagiwara bất đắc dĩ thác quai hàm: "Tiểu đội trưởng cũng ở một khóa nga, cẩn thận ban Trường Sinh khí."
Ám ngõ hẻm trong, mang theo mũ lưỡi trai tóc vàng hắc bì mở ra điện thoại di động, nhíu mày.
Tổ chức bên kia yêu cầu hắn mau chóng tra được Yoshisaka ôn thụ vị trí, tổ chức không thể chứa hứa sự khiêu khích này hành vi xuất hiện . Còn người kia chất, nếu như cứu không ra liền trực tiếp giết chết.
Nhật Bản công an bên kia cũng phải cầu mau chóng tra ra video tuyên bố giả tăm tích, tận lực đem sự kiện ảnh hưởng rơi xuống thấp nhất. Có thể nói bất kể là tổ chức, vẫn là công an, đều không hi vọng chuyện của tổ chức bại lộ cho dân thường.
Hiện tại chỉ có thể cầu khẩn con tin đầy đủ thức thời, không cần nói ra cái gì không nên nói đồ vật, không phải vậy chuyện này rất khó kết cuộc.
Sau 10 phút, video lần nữa xuất hiện. Bị ép kéo vào trong video con tin, nắm giữ thượng chọn mắt mèo, trên mặt súc hồ tra, sắc mặt trắng bệch đến cực điểm, hiển nhiên trạng thái không phải rất tốt.