(all) Trao Đổi Osananajimi

171 6 1
                                    

[ cảnh giáo tổ ] trao đổi osananajimi (một)

Chính là như đề.

Suýt chút nữa bị osananajimi tức đến ngất đi Hiro-danna hướng về vì là osananajimi phong vì là osananajimi cuồng vì là osananajimi khuông khuông va nhà tù Hagiwara phát sinh mời: Có muốn hay không cùng ta đồng thời làm osananajimi a?

Ở trong chứa: Hỗn loạn nam nam quan hệ, khí phụ không cầu có thể mang nhưng tổ đoàn chạy, không ly đầu tranh giành tình nhân, truy thê hoả táng tràng

Một phần thu gom kẹp bên trong tích hôi, thậm chí khả năng hay là đi năm (? ) không tính cp hướng về, tiểu đội trưởng thông thiên chỉ do huynh đệ tốt trong lúc đó lẫn nhau cách ứng, cùng với osananajimi trong lúc đó âm thầm phân cao thấp kéo tới một vật hy sinh mà thôi.

Ở hiểu nhau, quen biết, quen biết, làm bạn cái cuối cùng kỳ nghỉ, năm người không hẹn mà cùng lựa chọn thông qua du lịch phương thức vì là mình cảnh giáo sinh sống vẽ lên hoàn mỹ dấu chấm tròn.

Địa điểm liền tuyển ở Date Wataru bạn gái Natalie cố hương.

Có thể thiên bất toại người nguyện chính là, trước khi đi một đêm, có thể nói như keo như sơn, khó bỏ khó phân, tình so kim kiên mô phạm osananajimi —— Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei, làm căng .

Lý do rất đơn giản, Furuya Rei lại nhịn suốt đêm, ở trước bàn đọc sách ngồi vào năm giờ rạng sáng mới qua loa hoàn thành rửa mặt, mở cửa liền bị chuẩn bị chạy bộ sáng sớm Morofushi Hiromitsu đụng phải vững vàng.

Sáng sớm hôm đó, còn lại ba người nằm ở Furuya Rei phòng ngủ đầu giường bàng quan mà nhìn hai người vung quyền thể dục buổi sáng.

Không người nào dám xuất thủ cứu giúp.

"Hơn nữa dựa theo bọn họ dĩ vãng dính nhơm nhớp trạng thái, ai nhúng tay đều là đi miêu oa con chuột." Date Wataru cắn răng thiêm, lắc đầu liền lão luyện mở miệng bình luận, "Hai người bọn họ không nỡ đánh đối phương, nắm đấm khẳng định toàn bộ tạp đến chúng ta trên mặt cho hả giận."

Ở thu thập hành lý này trong vòng nửa ngày, Morofushi Hiromitsu không thể không lựa chọn một loại phương thức cực đoan nhất để Furuya Rei thay đổi mình gay go làm tức —— chiến tranh lạnh.

Sau khi mấy tiếng, Morofushi Hiromitsu không có lại chủ động mở miệng cùng con nào đó osananajimi giảng quá một câu nói, coi như có đáp lại, cũng là một ít không đến nơi đến chốn thờ ơ ngữ khí từ.

Mà loại này ngầm hiểu ý sốt ruột, ở mấy người đăng ký sau khi ngồi xuống đạt đến một loại khác đăng phong tạo cực cảnh giới.

Hai đôi osananajimi ngoại lệ bị Vạn Trọng Sơn loan cách trở mở, bởi vì không khéo léo bị ám hại Matsuda Jinpei sinh không thể luyến chặn ngang đang lãnh chiến hai người trung gian, chỉ có thể trừng mắt một đôi mắt cá chết nhìn chung quanh, cuối cùng mắt nhìn chằm chằm liếc nhìn tĩnh tọa ở bên cửa sổ thiển miên Hagiwara Kenji.

Mà hai người bọn họ bên trong lại cách Date Wataru này điều kỳ trưởng cực kỳ Sở Hà Hán Giới, hắn nắm đấm thép vung không qua đi.

Matsuda Jinpei nằm Morofushi Hiromitsu này nửa bên thân thể sắp đã tê rần, hắn là thật sự không dám động.

Đối phương tự nhiên tỏa ra loại kia cùng khí chất tuyệt nhiên không hợp lạnh lẽo khí áp, là hắn ở Cực Đạo trong phim ảnh khôn ngoan thấy một, hai.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ