(all) Khi Matsuda Trói Chặt Áo Choàng Hệ Thống

162 0 0
                                    

[ Matsuda Jinpei ] làm Matsuda trói chặt bí danh hệ thống

by thiển trà

[ văn án ]

26 tuổi Matsuda cảnh sát ở bánh xe quay thượng bất hạnh tuẫn chức, một lần nữa mở mắt, nhưng trở lại 16 tuổi.

Đẳng Matsuda Jinpei làm rõ tình huống, một tên là "Nhân khí bí danh hệ thống" ngoạn ý tìm tới hắn, nói cho hắn không chỉ có là Hagi, ở sau khi hắn chết, Hiro danna cùng tiểu đội trưởng cũng lần lượt tạ thế, chỉ còn dư lại tóc vàng khốn nạn một người.

Matsuda Jinpei vốn là không tin loại này lai lịch không rõ đồ vật, nhưng sống lại khoa huyễn sự thực, hơn nữa cái này cái gọi là hệ thống triển khai cho hắn xem 'Nguyên ', để hắn miễn cưỡng tin tưởng ta.

Hệ thống nói cho hắn, ở cố sự tuyến trung, bọn họ tử vong là lúc trước sự thực, chính là tạm thời cứu bọn họ, cũng sẽ bởi vì đến lúc trước thời gian bởi vì đủ loại nguyên nhân tạ thế.

"Nếu như muốn cứu bọn hắn, ta giúp ngươi." Hệ thống như thế nói, "Chỉ cần ngươi dùng bí danh tích góp đủ nhất định độ hot trị, ta là có thể thay đổi bọn họ lúc trước vận mệnh."

Matsuda Jinpei đáp ứng rồi.

Có điều thế giới kia truyện tranh đã xong xuôi, thời gian này tuyến chỉ là truyện tranh gia làm if tuyến.

Một tân nhân vật, rất khó lướt qua bọn họ những này lão nhân vật tích góp nhân khí trị.

Vì tích góp đủ nhân khí trị, Matsuda Jinpei không thể không để những này bí danh đi sượt mình nhiệt độ.

Liền ——

[ như thế cảnh giáo tổ tân tăng một tên thành viên? hắn như thế nào cùng Matsujin tiến triển nhanh như vậy, tới liền lau mồ hôi, cho ăn cơm, gián tiếp hôn môi? ? ! ]

[ cái này mới ra xưởng rượu thành viên làm sao như thế như trước Matsujin nhắc tới cái kia đại hắn bốn tuổi bằng hữu? Không phải nói hắn là cảnh sát sao? ]

[ khá lắm, hắn còn dùng xưởng rượu tiền lương cho Matsuda đưa xe cùng mô hình, vẫn là lễ tình nhân lễ vật, Matsuda sẽ không bị xưởng rượu công nhân coi trọng chứ? ]

[ còn có cái này mới ra bạch mao mắt mèo đáng yêu muội muội, làm sao là vật thí nghiệm? nàng làm sao đối Mazda nhất kiến chung tình? ? ]

[ chờ chút, nàng là làm sao biết Matsujin ngày hôm qua đã làm gì ? Đặt máy nghe lén vẫn là giám thị? ? ]

[ Mazda là thành cái gì vạn người mê sao? ? ]

Tuy rằng quá trình hơi nhỏ khúc chiết, nhưng cũng may Matsuda cuối cùng vẫn là tích góp được rồi nhân khí trị.

Quay đầu lại lại phát hiện đồng kỳ ánh mắt phức tạp.

Furuya Rei: "Matsuda ngươi đến cùng tại sao luôn bị nhân vật nguy hiểm nhìn chằm chằm a! ngươi tỉnh lại đi, bọn họ không phải người tốt!"

Matsuda: ? ? ?

* chính văn không cp

* bí danh lập trường đều là hồng phương, chia ra làm cảnh sát, nằm vùng cùng ý đồ lật đổ tổ chức vật thí nghiệm.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ